Tranh cãi Thùy Tiên bị cắt sóng trên thảm đỏ

Phần xuất hiện của Hoa hậu Thùy Tiên trên thảm đỏ một lễ trao giải tối 27/1 không được phát sóng đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tối 27/1, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên thảm đỏ của một lễ trao giải được tổ chức ở TPHCM. Người đẹp gây chú ý khi mặc bộ váy hai dây tông màu hồng gợi cảm được đính kết lông vũ cầu kỳ.

Xuất hiện tại sự kiện cùng Thùy Tiên còn có Hoa hậu Mai Phương, Thiên Ân, Thanh Thủy, Lương Thùy Linh, Lê Hoàng Phương, Tiểu Vy, Ngọc Châu, Á hậu Phương Anh, Minh Kiên...

Phần xuất hiện của các người đẹp trên thảm đỏ được ban tổ chức phát trên livestream của lễ trao giải, thu hút sự chú ý của những khán giả theo dõi chương trình.

Tranh cãi Thùy Tiên bị cắt sóng trên thảm đỏ-1Tranh cãi Thùy Tiên bị cắt sóng trên thảm đỏ-2Tranh cãi Thùy Tiên bị cắt sóng trên thảm đỏ-3Tranh cãi Thùy Tiên bị cắt sóng trên thảm đỏ-4
Thùy Tiên trong chương trình trao giải tối 27/1.

Tuy nhiên, trên sóng livestream của chương trình, khi đến phần đi thảm đỏ của Thùy Tiên thì ban tổ chức lại phát sóng một quảng cáo của nhà tài trợ khiến nhiều người bất ngờ.

Khán giả băn khoăn vì sao ban tổ chức không phát sóng phần xuất hiện trên thảm đỏ của Thùy Tiên trong khi cô là một trong những khách mời được khán giả chờ đợi.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, một số fan còn bình luận rằng ban tổ chức phân biệt đối xử với Thùy Tiên. Nhưng cũng có khán giả nhận định rằng có thể sóng livestream gặp sự cố và mối quan hệ của Thùy Tiên với ban tổ chức vẫn tốt đẹp vì sau đó cô vẫn lên sân khấu công bố giải thưởng cùng MC Trấn Thành.

Trên thảm đỏ của chương trình này vào năm 2019, Thùy Tiên cũng từng gặp sự cố khó xử. Khi đó, cô đang tạo dáng cho các phóng viên chụp ảnh thì bị người của ban tổ chức mời rời đi để nhường lại vị trí đẹp cho các nhân vật quan trọng khác.

Thời điểm đó, Thùy Tiên được biết đến với danh hiệu top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và vẫn chưa đại diện Việt Nam tham dự và giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Nhiều khán giả cho rằng khi đó Thùy Tiên là người đẹp chưa nổi tiếng trong showbiz nên cô không được đối xử đặc biệt trên thảm đỏ của sự kiện như những nhân vật quan trọng khác.

Thùy Tiên cũng từng chia sẻ với truyền thông về sự cố này. Cô nói: "Tôi cảm thấy cũng có không có gì đáng trách, đó chỉ là một quy luật. Khi mình chưa nổi tiếng, chưa là ai nhưng nếu có khách mời quan trọng đến thì mình bị mời xuống cũng là chuyện bình thường mà thôi. Tôi không buồn hay tủi thân, vì đó là những động lực khiến tôi phải cố gắng nhiều hơn để thay đổi vị trí của mình".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tranh-cai-thuy-tien-bi-cat-song-tren-tham-do-post1608470.tpo

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao