Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm hé lộ những điều ngọt ngào xung quanh mối tình với Trịnh Gia Dĩnh.

Cách đây vài ngày, Trần Khải Lâm tham dự một sự kiện công khai, đã hé lộ đôi chút về chuyện tình ngọt ngào giữa cô và ông xã Trịnh Gia Dĩnh.

Truyền thông nhiều lần cho biết Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của Trần Khải Lâm, người đẹp cũng không hề phủ nhận điều này. 

Trần Khải Lâm hé lộ cô gặp ông xã trong một dự án của TVB: "Trong quá trình quay phim, anh ấy đã chăm sóc tôi rất chu đáo, dần dần hai bên có hảo cảm với đối phương".

Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm-1

Khi được phóng viên hỏi nụ hôn đầu tiên của hai người là lúc nào, nàng hậu ngại ngùng đáp: "Trên sân thượng của TVB".

Khi mới công khai, chuyện tình giữa 2 nghệ sĩ gặp trắc trở vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch lên tới 22. Song nhờ sự chân thành và kín tiếng, cả hai dần được công chúng ủng hộ.

Năm 2018, cặp đôi tổ chức lễ cưới xa hoa tại Bali với chi phí ước tính hơn 1 triệu USD. Sau khi kết hôn, Trần Khải Lâm sinh 2 con trai cho ông xã, cô cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ở nhà chăm con.

Trong những video được Trần Khải Lâm đăng tải trên mạng xã hội, cô tự tay vào bếp nấu nướng chuẩn bị cho gia đình. Cha mẹ Trịnh Gia Dĩnh cũng dành nhiều lời khen cho cô con dâu xinh đẹp, đảm đang. 

Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm-2Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm-3Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm-4
Người đẹp cùng cha mẹ chồng và 2 con

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng của đài TVB. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Thu Cẩn, Đội Chống Tham Nhũng...

Trong khi đó, bà xã anh là Hoa hậu Hong Kong 2013 - Trần Khải Lâm, Cô xuất thân từ một gia đình giàu có và được mệnh danh "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng.

Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm-5

Những năm gần đây, Trịnh Gia Dĩnh tập trung cho điện ảnh và ngày càng ít tham gia phim truyền hình. Tuy nhiên vào năm ngoái, anh đã tham gia phim truyền hình TVB Bác Sĩ Nhi Khoa sau 5 năm rời nhà đài.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-gia-dinh-la-moi-tinh-dau-cua-hoa-hau-tran-khai-lam-n-323953.html

Sao Hoa Ngữ trần khải lâm trịnh gia dĩnh hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao