Trịnh Thăng Bình trải lòng về những ồn ào, thừa nhận mất phong độ

Trong đêm nhạc riêng, Trịnh Thăng Bình đã tâm sự về khoảng thời gian bản thân mất đi đam mê nghệ thuật và thừa nhận những chỉ trích của khán giả khiến anh trưởng thành hơn.

Đêm nhạc mang tên Ở Đó Nhìn Em của ca sĩ Trịnh Thăng Bình diễn ra trong không gian ấm cúng vào tối 21/12, với sự góp mặt của gần 100 khán giả.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ bản thân mong muốn đem đến cho những người yêu mến mình buổi tiệc âm nhạc ấm áp, giàu cảm xúc. Cũng chính vì thế mà dịp này, anh đã mang bộ sưu tập thiết bị thu chỉnh nhạc của mình đến để vừa hát, vừa tự chỉnh nhạc trực tiếp cho khán giả thưởng thức.

Trịnh Thăng Bình trải lòng về những ồn ào, thừa nhận mất phong độ-1
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trò chuyện với khán giả, Trịnh Thăng Bình bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người hát hay, hát giỏi. Nhưng tôi tự tin nói rằng mình luôn hát bằng cả trái tim. Tôi luôn đề cao tính chân thật trong âm nhạc của mình".

Trong không khí thân mật, Trịnh Thăng Bình đã hát lại những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình như: Người Ấy, Tâm Sự Tuổi 30, Đã Lâu Không Gặp, Ngày Em Đi, Không Sao Đâu, Mơ... Nam ca sĩ được khen có giọng hát nhiều cảm xúc, ngoại hình ngày càng phong độ.

Sau những bài hát da diết, chất chứa nỗi niềm, Trịnh Thăng Bình trải lòng về những ồn ào thời gian qua. Nam ca sĩ cho biết anh vốn nghĩ bản thân không có anti fan vì luôn được đồng nghiệp khen ngợi về cách ứng xử, đời tư "sạch", không tai tiếng. 

Nhưng thời gian qua, anh đã vấp phải không ít chỉ trích từ khán giả vì sự vô tư của bản thân, vì những lần bước lên sân khấu khi chưa có sự chuẩn bị tốt. Với Trịnh Thăng Bình, đó là những bài học, khiến anh trưởng thành và nghiêm túc hơn trong công việc của mình.

"Nghệ sĩ cũng là con người, dù chuyên nghiệp đến đâu thì cũng có lúc mất phong độ. Tôi không bao giờ chối cãi hay biện minh những gì mình làm không tốt.

Thời gian qua, tôi cũng cảm nhận được phong độ mình đi xuống. Có những thời điểm tôi mất đam mê với sân khấu, mất nhiệt huyết với nghề. Nhưng sau thời gian nghỉ ngơi, tôi nhận ra mình sẽ không còn mục đích sống nếu không tiếp tục công việc này", Trịnh Thăng Bình tâm sự.

Trịnh Thăng Bình trải lòng về những ồn ào, thừa nhận mất phong độ-2
Trịnh Thăng Bình chụp ảnh cùng người hâm mộ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Những lời tâm sự chân thành của Trịnh Thăng Bình khiến khán giả có mặt xúc động. Không ít người vui mừng khi thấy thần tượng của mình đã phục hồi năng lượng để cống hiến trên sân khấu.

Dịp này, nam ca sĩ cũng tiết lộ mình sẽ trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới cùng tên với đêm nhạc Ở Đó Nhìn Em. Đây là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, được Trịnh Thăng Bình viết trong giai đoạn tự chữa lành cho bản thân, sẽ ra mắt vào tối 22/12.

Trịnh Thăng Bình cũng hứa hẹn với khán giả, trong các đêm nhạc riêng sắp tới, anh sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, được khán giả biết đến qua các ca khúc: Người Ấy, Tâm Sự Tuổi 30… Anh từng hẹn hò với Liz Kim Cương, tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau một thời gian bên nhau và hiện vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/trinh-thang-binh-trai-long-ve-nhung-on-ao-thua-nhan-mat-phong-do-20231222151430952.htm?fbclid=IwAR2A0QDWvPwlR03gSVJLtnuWXfj7CX5ISzVitZ1GBrSIUxvLYQuTiOG7-r0

Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao