Trở lại với vai diễn ‘ít học, nhiều tiền, chơi đẹp’, nghệ sĩ Hương Tươi gây sốt

Nhiều khán giả cho rằng nhân vật bà Mến do nghệ sĩ Hương Tươi thủ vai trong "Trạm cứu hộ trái tim" đang "gánh cả bộ phim".

Nhân vật phụ "gánh" cả bộ phim

Trong tập 6 bộ phim Trạm cứu hộ trái tim, nhân vật bà Mến (NSƯT Thu Hương hay còn gọi là Hương Tươi) có cuộc gặp gỡ bạn thân là bà Hạ Lan (NSND Thu Hà).

Dù không được bà Hạ Lan chào đón, bà Mến vẫn xông thẳng vào phòng khách, trách móc bạn. Vừa chạm mặt, bà Mến đã đốp chát: “Sao, làm sao, bà sợ tôi sang đây trách mắng bà hay sao mà cứ phải tránh mặt tôi thế?”.

Khi bà Hạ Lan giải thích bản thân không được khỏe, bà Mến “vỗ mặt” bạn thân: “Tôi cũng chả thích nhìn cái mặt bà đâu”.

Đúng như tính cách được xây dựng từ đầu, bà Mến là người phụ nữ đanh đá, sắc sảo và nói nhiều. Nhân vật này từng tuyên bố chỉ mình mới có thể khiến bà Hạ Lan “tắt cầu dao điện”.

Trở lại với vai diễn ‘ít học, nhiều tiền, chơi đẹp’, nghệ sĩ Hương Tươi gây sốt-1
Tạo hình nhân vật bà Mến trong Trạm cứu hộ trái tim.

Nhiều khán giả hả hê khi bà Mến nói thẳng, nói thật những nét tính cách xấu xí và sự u uất đến cay nghiệt của bà Hạ Lan. Theo miêu tả của bà Mến, bà Hạ Lan là người “khó ở”, “chả ma nào nhìn”.

Mà tôi nói thật, nghe tin bà ốm, tôi không sang thăm thì áy náy, mà sang đây nhìn bản mặt u uất của bà lại còn ra vẻ, tôi không những ngứa mắt mà còn ngứa cả mồm”, bà Mến nói.

Nói về việc gia đình của con gái, bà Mến tuyên bố dứt khoát cho con rể “ra chuồng lợn” vì ngoại tình. Nhân chuyện này, bà Mến “đá đểu” bà Hạ Lan khi năm xưa không hành động mạnh tay rồi ôm hận, “chửi chồng, mắng con, u uất với cả thế giới”.

Già rồi, sắp xuống lỗ rồi. Bây giờ sống sao cho nó sang lên, sôi lên. Thoáng đãng một chút xem nào”, bà Mến khuyên bạn thân.

Bên cạnh đó, nhân vật này nhắc nhở bà Hạ Lan nên trân quý tình bạn của họ và “con Mến ít học, nhiều tiền, chơi đẹp”.

Sau khi lên sóng, nhân vật bà Mến và nét diễn xuất duyên dáng của nghệ sĩ Hương Tươi nhận được lời khen của khán giả. Số đông thích thú và xem nhân vật bà Mến là điểm thú vị, tươi sáng trong tổng thể kịch bản Trạm cứu hộ trái tim.

“Lâu lắm mới thấy Hương Tươi, nét diễn không lẫn vào đâu được, rất xuất sắc”, “Lời thoại ấn tượng, diễn xuất của Hương Tươi cực duyên dáng”, “Bà Mến gánh cả bộ phim”, “Bà Mến ít học, nhiều tiền, chơi đẹp. Lời thoại đỉnh, diễn viên nhập vai xuất thần”,

“Cả bộ phim chỉ chờ đến cảnh có Hương Tươi, diễn hay quá chừng”, “Cứ tưởng đang xem Gặp nhau cuối tuần”, “Xem tập này giảm stress ngay, vui thật”… là một số bình luận của khán giả trên diễn đàn phim.

Trở lại với vai diễn ‘ít học, nhiều tiền, chơi đẹp’, nghệ sĩ Hương Tươi gây sốt-2
Hậu trường "Trạm cứu hộ trái tim" được nghệ sĩ Hương Tươi chia sẻ.

Sự trở lại ấn tượng của NSƯT Thu Hương

Trước đó, bà Mến đã có màn dạy dỗ con gái “bá đạo” khi cô bị chồng “cắm sừng”. Dứt khoát không tha thứ cho kẻ ngoại tình, bà Mến còn không quên dạy cho chàng rể bài học nhớ đời. Theo quan điểm của bà Mến, bà mạnh tay để tất cả những người đàn ông khác nhớ rằng: “Động đến con gái của tao là không xong đâu”.

Tính cách bà Mến được đem so sánh với bà Hạ Lan. Nhân vật này không những mang đến tình huống hài hước, còn cho thấy sự đối lập giữa hai bà mẹ. Trong khi bà Mến yêu thương, bảo bọc con gái, bà Hạ Lan lại luôn chì chiết, đẩy Ngân Hà (Hồng Diễm) ra xa.

Nhân vật bà Mến đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSƯT Thu Hương (Hương Tươi). Trước đó, cô gây ấn tượng với những vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Chia sẻ trong chương trình Lời tự sự, NSƯT Thu Hương cho biết lý do cô vắng bóng trên truyền hình vì muốn tập trung cho sân khấu.

Trở lại với vai diễn ‘ít học, nhiều tiền, chơi đẹp’, nghệ sĩ Hương Tươi gây sốt-3

Cụ thể, khi chương trình Gặp nhau cuối tuần dừng, cô tiếp tục công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ. Tự nhận mình có sở trường chính kịch, Thu Hương như được chấp cánh để tung tẩy và bay cao.

Khi được chìm trong ánh đèn sân khấu với những vai diễn mình yêu mến, tôi mê lắm. Với tôi, sân khấu thực sự là thánh đường. Nhắc lại tôi vẫn nổi da gà”, Thu Hương nói.

Một lý do khác được NSƯT Thu Hương nhắc tới là gia đình. Sau khi kết hôn, sinh con, nữ nghệ sĩ muốn toàn tâm chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Bên cạnh đó, Thu Hương cho rằng cô là tuýp người khắt khe với nghề và bản thân. Khi đã có tên tuổi, cô tự hào với những gì mình có được và từ chối nhiều lời mời nếu những cảnh quay đó khiến mình e ngại, gượng ép.

Phương châm làm nghề của tôi là thế, tôi chọn vai để mọi người yêu mến mình. Tôi rất sợ bị chê. Đương nhiên nghệ sĩ không tránh khỏi bị chê. Chê đúng có mà chê sai lại càng nhiều. May mắn tôi vẫn được mọi người yêu mến.

Tôi vẫn luôn đau đáu với nghề. Tôi vẫn khao khát một vai phù hợp với mình, được sống với nhân vật, khóc, cười… lột tả tất cả đam mê nghệ thuật. Nếu có, tôi sẽ dừng mọi thứ để làm, kể cả gia đình bởi các con tôi hiện đã lớn.

Nghệ thuật không có đích đến. Tôi từng có vai diễn thành công rồi nhưng vẫn cứ khao khát muốn làm mới mình”, NSƯT Thu Hương chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tro-lai-voi-vai-dien-it-hoc-nhieu-tien-choi-dep-nghe-si-huong-tuoi-gay-sot-post1622184.tpo

Trạm Cứu Hộ Trái Tim Hương Tươi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao