Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: 'Em yêu anh không còn chi nói nữa'

"Em yêu anh không còn chi nói nữa", Quế Vân chia sẻ mới đây giữa thời điểm tình cũ Trường Giang đang tất bật làm lễ rước cô dâu Nhã Phương về dinh.

Hôm nay 25/9, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra. Những hình ảnh đẹp trong lễ thành hôn của Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đang được truyền thông cập nhật liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Theo thông tin, từ 9h sáng, gia đình Trường Giang ở Đồng Nai tất bật chuẩn bị sính lễ đón dâu diễn ra tại nhà Nhã Phương ở quận Tân Bình, TP HCM. Sau khi đón dâu về Đồng Nai để làm lễ gia tiên, đôi tân lang và tân nương sẽ quay trở lại nhà riêng của Trường Giang trên TP HCM trước khi ra nơi tổ chức lễ cưới ở một khách sạn sang trọng diễn ra vào tối cùng ngày.

Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: Em yêu anh không còn chi nói nữa-1Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: Em yêu anh không còn chi nói nữa-2Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: Em yêu anh không còn chi nói nữa-3
Trường Giang và Nhã Phương trong ngày trọng đại

Trong ngày trọng đại, chú rể Trường Giang lịch lãm với bộ vest đen, vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Về phía Nhã Phương, cô dâu mới diện áo dài đỏ, tóc tết đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Nữ diễn viên được mẹ dắt xuống trao cho chú rể Trường Giang. Cặp vợ chồng mới tươi cười rạng rỡ, trao nhau cử chỉ tình cảm cùng ánh nhìn âu yếm trước quan khách trong lễ đường.

Giữa thời điểm đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đang rộn ràng, Quế Vân - tình cũ của nam danh hài cũng bất ngờ gây chú ý với những chia sẻ lấp lửng về tình yêu. Dẫn link bài hát có tựa đề Anh yêu em vào cõi chết do ca sĩ Đan Nguyên và Hoài Lâm trình bày, Quế Vân bảo: "Em yêu anh không còn chi nói nữa...".

Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: Em yêu anh không còn chi nói nữa-4

Dù không nhắc đích danh tới ai nhưng lời chia sẻ ẩn ý về tình yêu ở thời điểm tình cũ Trường Giang làm lễ thành hôn của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã gây tranh cãi. Người cho rằng Quế Vân đang chia sẻ ủng hộ đồng nghiệp, kẻ lại nhận định cô đang gửi gắm tâm trạng của mình qua bài hát.

Trước khi ẩn ý về tình yêu, Quế Vân cũng gây sốc với lời dằn mặt anti-fan. "Có một loại mạt hạng của xã hội mà cứ tưởng là cao quý. Nó rảnh thật các anh em ạ. Chồng con không chịu chăm... đi nhờ người lập mấy cái nick facebook giả vào bình luận. Mày nghĩ mấy cái bình luận của mày thay đổi được cuộc đời tao à? Tao khinh mày... Rắn độc!", Quế Vân bức xúc.

Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: Em yêu anh không còn chi nói nữa-5

Dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của Quế Vân đã nhận được lời động viên từ vợ chồng Việt Anh. Nam diễn viên ủng hộ Quế Vân gọi người tới "xích con rắn độc này lại", trong khi bà xã anh - Hương Trần lại hẹn hò đàn chị đi tâm sự giải khuây.

Trước đó, Quế Vân từng trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Mở đầu cho bê bối tình ái của Trường Giang là mối quan hệ yêu đương với Quế Vân. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Trường Giang đang đám cưới với Nhã Phương, Quế Vân nói một câu khiến nhiều người hoang mang: Em yêu anh không còn chi nói nữa-6

2 năm sau, Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê nam danh hài. Giữa thời điểm drama tình ái Trường Giang và Nam Em, Quế Vân lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Theo đó, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp của talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng tất cả. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ" và rằng nếu là Nhã Phương, cô sẽ rất xấu hổ về bạn trai họ Võ. "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-trut-tam-tu-khi-truong-giang-cuoi-nha-phuong-n-165339.html

Trường Giang Quế Vân Nhã Phương

Tin tức mới nhất