Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Bật mí quà cưới 'khủng' của anh trai Trường Giang tặng vợ chồng nam danh hài ai nhìn cũng xuýt xoa

Trong ngày trọng đại của em trai, anh trai Trường Giang đã tiết lộ món quà cưới "cực khủng" khiến nhiều người trầm trồ.

Hành trình dài yêu đương đầy sóng gió và thị phi khép lại, Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà. Sau lễ đính hôn được tổ chức vào cuối tháng 8/2018 tại Đà Nẵng, sáng ngày 25/9 đám cưới của cặp trai tài gái sắc chính thức diễn ra. 

Ngay từ sáng sớm, gia đình Trường Giang đã tất bật mang lễ cưới tới nhà Nhã Phương để thực hiện các thủ tục cưới xin. Bố danh hài họ Võ tự tay chuẩn bị những mâm quả đưa lên xe để tới nhà con dâu Nhã Phương.

Bật mí quà cưới khủng của anh trai Trường Giang tặng vợ chồng nam danh hài ai nhìn cũng xuýt xoa-1
Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Về phía gia đình nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, mẹ Nhã Phương cũng có nhiều cảm xúc trong ngày vu quy của con gái. Vừa tất bật chuẩn bị cho lễ rước dâu, mẹ của nữ diễn viên trải lòng về chàng rể nổi tiếng: "Giang nói là Giang thương Phương lắm! Chỉ thương mình Phương thôi. Bác an tâm, bây giờ con rất lo cho Phương chứ không nghĩ ngợi gì ngoài hết. Giờ Phương đã là vợ con rồi".

Cũng trong ngày trọng đại của cặp diễn viên - danh hài, nhiều người không khỏi tò mò về món quà cưới của gia đình hai bên dành cho cặp tân lang tân nương. Mới đây trên trang cá nhân, anh trai của nam danh hài xứ Quảng bất ngờ tiết lộ món quà cưới cho Trường Giang và Nhã Phương. 

Bật mí quà cưới khủng của anh trai Trường Giang tặng vợ chồng nam danh hài ai nhìn cũng xuýt xoa-2
Anh trai Trường Giang tặng quà cưới cực chất cho vợ chồng nam danh hài.

Cụ thể, anh trai của Trường Giang đăng ảnh 3 chiếc iphone XS max cùng lời chia sẻ: "Quà cưới vậy cũng được ha". Ngay lập tức, ở bên dưới phần bình luận nhiều người không khỏi thích thú về món quà của anh trai nam danh hài. Thậm chí khen ngợi người này "chơi lớn" khi tặng những món đồ quý giá và đang "hot" nhất hiện nay. 

Không những thế, khán giả còn trêu đùa khi khách mời tới tham dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được iphone đời mới nhất mang về. Thế nhưng, một số lại thắc mắc bởi số lượng iphone XS max lên tận 3 chiếc, vậy một chiếc còn thừa nữa sẽ dành cho ai. "2 cái cho cô dâu chú rể, còn dư 1 cái chắc dành cho người tặng ha anh", một độc giả bình luận. 

Đáp lại, anh trai nam danh hài phủ nhận và cho biết chiếc còn lại sẽ gửi tặng cho bà xã anh. 

Bật mí quà cưới khủng của anh trai Trường Giang tặng vợ chồng nam danh hài ai nhìn cũng xuýt xoa-3

Bật mí quà cưới khủng của anh trai Trường Giang tặng vợ chồng nam danh hài ai nhìn cũng xuýt xoa-4

Bật mí quà cưới khủng của anh trai Trường Giang tặng vợ chồng nam danh hài ai nhìn cũng xuýt xoa-5
Một số hình ảnh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-truong-giang-nhan-qua-cuoi-cuc-khung-tu-anh-trai-n-165325.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương