Trường học chất chơi 'quẩy' tưng bừng trên nền nhạc 2 hit của Chi Pu

Một nhóm học sinh đến từ Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý khi "quẩy" nhiệt tình trên nền nhạc 2 ca khúc "Từ hôm nay" và "Talk to me" của Chi Pu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là vẫn là cái tên nhận về rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Minh chứng cho điều này là kể từ khi ra mắt, loạt hit mới của hot girl Hà thành đã nhận về trăm bản cover, nhạc chế, tả thực ăn theo. 


Học sinh Quảng Ngãi "quẩy" nhiệt tình trên nền ca khúc "Từ hôm nay" và "Talk to me" của Chi Pu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh "quẩy" nhiệt tình trên nền ca khúc Từ hôm nay và Talk to me của Chi Pu. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên Facebook cá nhân của một thầy giáo, bản cover nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận.


Nhóm học sinh gây chú ý khi nhảy trên nền nhạc của Chi Pu (ảnh cắt từ clip)

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít độc giả tò mò muốn biết thông tin về ngôi trường đáng yêu này. "Nhìn mà nhớ thời đi học quá. Ngày xưa trường mình cũng cắm trại nhưng nhảy tập thể vui vẻ như thế này thì chưa được trải qua bao giờ", "Cần có những buổi ngoại khóa như vậy để các em học sinh có thời gian nghỉ ngơi, giao lưu sau các tiết học căng thẳng. Học hết sức thì chơi cũng hết mình",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những clip này là thầy Huỳnh Minh Duy - hiện đang công tác tại trường THPT Lê Khiết, Quảng Ngãi. Hình ảnh trên được ghi lại trong hoạt động ngoại khóa kỉ niệm ngày thành lập đoàn 26/3. Được biết, đây không phải là tiết mục duy nhất của sự kiện. Trước đó, các bạn học sinh của trường còn được tham gia các hoạt động khác như đốt lửa trại, nhảy Flashmob,...
 


T.H
Theo Vietnament

 


Talk to me từ hôm nay Chi Pu

Tin tức mới nhất