Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản 'khóa môi' giữa sự kiện

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Thử yêu rồi biết", Mỹ Nhân và bạn diễn Kent Phạm đã diễn lại cảnh hôn nhau trong phim trước mặt mọi người.

Tối ngày 1/3, buổi công chiếu chính thức phim điện ảnh Thử yêu rồi biết đã diễn ra tại TP HCM. Đây là bộ phim đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Hà, kịch bản được được chấp bút bởi nhà văn nổi tiếng trong giới trẻ Hamlet Trương. 

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-1
Trước sự kiện 1 ngày, Trương Mỹ Nhân đã phải nhập viện vì sốt. Tuy nhiên chân dài vẫn cố gắng tươi tắn trong buổi ra mắt phim.

Là một gương mặt rất nổi bật ở The Face, Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ và bạn bè sau cuộc thi. Vì vậy, không quá bất ngờ khi HLV Lan Khuê đã đến chúc mừng cô nàng.

Cả “team Sang” gồm Kiki Lê, Thùy Dương và Thiên Trang cũng đã hội ngộ trong ngày ra mắt vai diễn điện ảnh thứ hai của cô gái xinh đẹp và tài năng này.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-2
Lan Khuê
Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-3
Kiki Lê và Thùy Dương

Điểm nhấn của sự kiện chính là phần giao lưu của hai diễn viên chính Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang. Kent Phạm đã bật mí cảnh quay anh thích nhất chính là cảnh hôn môi Trương Mỹ Nhân.

Tiếp lời bạn diễn, Trương Mỹ Nhân hóm hỉnh chia sẻ, cô và Kent đã hôn nhau trên 20 lần và không có lần nào thất bại. Chính vì vậy, MC Nguyên Khang đã “chớp thời cơ” đề nghị hai người thực hiện lại ngay trên sân khấu.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-4
Hotgirl Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) và Thiếu gia bất động sản Quốc Bảo (Kent Phạm) tình tứ trên thảm đỏ.

Mỹ Nhân đã chủ động tháo giày để Ken hôn mình trước đông đảo khách mời và truyền thông, khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Sau cảnh hôn ngọt ngào này, Kent Phạm đã thể hiện đúng chuẩn “soái ca” khi cúi xuống giúp Mỹ Nhân mang lại giày. Hành động của anh đã nhận được rất nhiều lời xuýt xoa khen ngợi của các khách mời.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-5
Với Mỹ Nhân, cô cho rằng đây là nụ hôn lãng mạn nhất với Kent vì tất cả diễn ra khá bất ngờ và không có sự sắp xếp trước. Còn về Kent Phạm, anh thú thật mình không phải một diễn viên chuyên nghiệp và khi được tin tưởng giao vai chính trong phim, anh đã cố gắng 200% sức lực của mình.


Clip Mỹ Nhân được Kent Phạm "khóa môi".

Lần đầu giữ vị trí đạo diễn của phim điện ảnh, Nguyễn Hà thừa nhận mình là một “tân binh” trong lĩnh vực điện ảnh nên mọi thứ vẫn còn khá mới mẻ với anh. Tuy nhiên, nhạc sĩ/ giám đốc âm nhạc có tiếng trong làng giải trí Việt cũng khá tự tin khi chuyển tải cảm xúc vào chuyện phim, bởi những trải nghiệm thực tế mà anh có được.

Vì vậy, anh mong Thử yêu rồi biết không hẳn là một bộ phim hoàn hảo, nhưng sẽ là chạm đến cảm xúc của người xem.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-6

Một số hình ảnh khách mời khác trong buổi công chiếu phim: 

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-7
Đây là lần đầu tiên Hamlet Trương giữ vai trò biên kịch cho một bộ phim điện ảnh.
Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-8
MC Thanh Bạch đã có những chia sẻ rất chân tình về nội dung phim. Dù bàn về câu chuyện của showbiz, nhưng MC tài năng cho rằng cái tình người chỉ được thể hiện sau bức màn nhung, khi mà hào quang sân khấu đã tắt. 
Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-9
Tô Lâm vào vai quản lý Trương Mỹ Nhân.
Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-10
Quán quân Next Top Model Ngọc Châu vào vai tình địch của Mỹ Nhân.
Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-11
Khánh My
Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản khóa môi giữa sự kiện-12
Ngô Quỳnh Anh và Thanh Ngọc

Không phải một bộ phim khiến khán giả thót tim khi theo dõi hay hồi hộp trước những âm mưu tranh giành đằng sau hào quang sân khấu, Thử yêu rồi biết là hành trình nhận thức bản thân và khẳng định mình của những người trẻ giàu khát vọng. Và rất có thể, chúng ta sẽ được thấy mình đâu đó ở hai nhân vật chính trong câu chuyện của “những người dẫn lối ước mơ”.

Phim khởi chiếu toàn quốc từ 2/3/2018.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao