Trương Vệ Kiện từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ

Trương Vệ Kiện chia sẻ Trương Tây là người hâm mộ lâu năm của Ngô Kiến Hào. Vì vậy, anh từng muốn chỉnh sửa mí mắt để có ngoại hình giống đồng nghiệp.

Ngày 6/2, HK01 đưa tin trong show giải trí Shine! Super Brothers 2 (Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai), Trương Vệ Kiện chia sẻ từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Anh tiết lộ muốn cắt mắt hai mí thành mắt một mí. Nguyên nhân là vợ Trương Tây thích đôi mắt một mí của Ngô Kiến Hào.

"Vợ tôi Trương Tây rất thích Ngô Kiến Hào. Trương Tây nói rằng đàn ông có mắt một mí mới đẹp và thu hút cô ấy. Nhưng mắt tôi lại hai mí. Vì vậy, tôi từng muốn đi chỉnh lại một chút vì Ngô Kiến Hào. Nhưng cuối cùng tôi đã không làm như vậy, thay vào đó tôi chuyển sang hâm mộ Ngô Kiến Hào cùng cô ấy. Thần tượng của Trương Tây cũng là thần tượng của tôi", Trương Vệ Kiện cho biết.

Trương Vệ Kiện từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ-1
Trương Vệ Kiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc, lãng mạn bên Trương Tây. Ảnh: Sina.

Theo HK01, chia sẻ hài hước của Trương Vệ Kiện khiến Ngô Kiến Hào - giám khảo đêm chung kết - ngại ngùng. F4 Đài Loan bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của ngôi sao Thiếu niên Trương Tam Phong dành cho vợ.

Trương Vệ Kiện và Trương Tây nổi tiếng là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong giới giải trí Hoa ngữ. Kết hôn hơn một thập kỷ, tình cảm của cặp sao vẫn ngọt ngào dù họ không có con.

Ngôi sao Như Ý Cát Tường là người chồng đặc biệt yêu chiều và tôn trọng vợ. Theo Sina, một nửa khối bất động sản trị giá hàng chục triệu USD của anh đều do Trương Tây đứng tên. Trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm quan trọng, cả hai đều dành thời gian bên nhau.

Hiện tại, Trương Vệ Kiện không nhận lời đóng phim truyền hình do muốn ở bên gia đình. Anh chủ yếu tham gia chương trình truyền hình, sự kiện có thời lượng ghi hình ngắn gọn. Anh cho biết sẽ giảm khối lượng công việc để viết tự truyện trong 2-3 năm sắp tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-ve-kien-tung-muon-phau-thuat-tham-my-post1294323.html?fbclid=IwAR1w9TDROmpcqJWc7B9pqy0hrHLBsrml0e5e3vVMCYBoWXjkdovFE9BsT5w

trương vệ kiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao