Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/12/2022: Vụng chèo khéo chống

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/12 cho thấy tuổi Thìn, Tuất rũ sạch vận xui, sự nghiệp hanh thông rộng mở.

Tử vi hàng ngày 15/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Được Tam Hợp tác động, tuổi Tý tìm thấy điểm mạnh của mình từ đó tận dụng ưu thế mà phát triển bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ghi điểm trong mắt cấp trên.

Với những người còn ít kinh nghiệm thì nên học hỏi. Có thái độ tích cực khi tham gia vào các hoạt động đội nhóm, chớ nên thể hiện cái tôi cá nhân quá cao mà ảnh hưởng đến tương lai.

Sức khỏe ngày hôm nay có đôi phần giảm sút, bản mệnh nên biết cách duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, càng không nên thức khuya ảnh hưởng đến hệ thần kinh. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/12/2022: Vụng chèo khéo chống-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu bắt gặp những dấu hiệu tươi sáng trong chuyện tình cảm. Những người độc thân không còn cảm thấy chán nản, đơn độc thay vào đó là những niềm vui với bạn bè, người thân.

Nếu là người đã có tình yêu thì hai bạn càng lúc càng hiểu nhau, nói chuyện ăn ý, không gì có thể chia rẽ được.

Đáng tiếc rằng đây là một ngày Thương Quan giáng họa mà phương diện công việc không được thuận lợi, lúc này bạn cần phân biệt được tin tức đáng tin và không đáng tin, đừng mù quáng nghe theo lời bất cứ ai.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần ngày này nên học cách đối nhân xử thế, đặc biệt cần phải nắm bắt kỹ càng sự chuyện trước khi đưa ra quyết định hay buông lời phàn nàn.

Đặc biệt, nếu bạn đang đi làm ở môi trường công sở, không nên giữ cái tôi mà nóng nảy. Cần biết bình tĩnh và thuyết phục mọi người làm việc bằng lý lẽ sắc bén của mình.

Hôm nay, hai bạn dễ rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh do một vài bất đồng quan điểm. Nếu muốn gỡ lại trạng thái bình thường thì nên đặt cảm xúc của mình vào vị trí của đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mão

Là một ngày được Chính Ấn tương trợ, tuổi Mão đứng trước những cơ hội thể hiện bản lĩnh. Tuy có một vài vấn đề đột xuất phát sinh, thế nhưng bằng kinh nghiệm và sự trợ giúp kịp thời của quý nhân bạn hoàn toàn vượt qua.

Nếu đang là một người lãnh đạo bạn có khả năng kêu gọi và thuyết phục mọi người đi theo ý kiến của mình. Không nên độc đoán mà mạnh dạn khơi gợi, ngỏ ý với những người cộng sự.

Sức khỏe hôm nay có phần giảm sút, dấu hiệu cơ thể đang trong đà biến động thất thường. Bạn nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay được Tam Hội tương trợ mà công việc tiến triển suôn sẻ, bất ngờ. Mọi sự hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay khó mấy cũng thành.

Với những người làm ăn kinh doanh nhận được số tiền lời khiến cho tài chính bước vào giai đoạn phát triển tích cực. Đây chính là hướng đi đúng đắn mà bạn nên tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Người độc thân ngày này vượng vận đào hoa mà trở thành tiêu điểm của đám đông, giành được sự chú ý của người khác giới. Lúc này nếu có thiện cảm với ai hãy thử mạnh dạn trò chuyện với họ.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/12/2022: Vụng chèo khéo chống-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Hôm nay, được Nhị Hợp phù trợ tuổi Tỵ chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh vì thế mà dễ dàng gặp được quý nhân giới thiệu những cơ hội bất ngờ.

Tài chính có dấu hiệu sáng ngời đáng mừng, những cơ hội đầu tư đáng giá trong hôm nay nhờ  mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác mang lại.

Có vẻ ngày hôm nay bạn đang đặt mối nghi ngờ của mình lên tình cảm của nửa kia. Có lẽ, đối diện với quá nhiều lời đồn thổi nên bạn vội vàng kết tội đối phương mà không tìm hiểu rõ vấn đề khiến đôi bên gây hiểu lầm.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Ngọ 

Thứ Năm này, bị Kiếp Tài gây rối mà tuổi Ngọ làm việc gì cũng bất thành, cứ hễ vội vội vàng vàng là dễ xảy ra sai sót. Bản mệnh nên bình tĩnh, tính toán kĩ lưỡng hơn.

Nếu cảm thấy công việc quá bộn bề, bạn nên lập cho mình một kế hoạch làm việc phù hợp với thời gian biểu cũng như sức lực của bản thân. Đừng nên quá ép buộc mà tự gây áp lực cho mình. 

Hôm nay phương diện tình cảm bất ổn, bạn thường áp đặt cho nửa kia khiến họ cảm thấy tinh thần mệt mỏi, ngột ngạt và thậm chí có dấu hiệu muốn dừng lại mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn:  59

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng phải những mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp. Đừng nên để cái tôi quá cao mà đánh mất đi cơ hội phát triển , bạn nên lắng nghe thì cơ hội thăng tiến mới mau chóng mở ra.

Bản tính cố chấp nên khó hòa hợp với đồng nghiệp, luôn thích làm theo ý của riêng mình. Thực ra nếu bạn không hợp tác với mọi người thì bạn sẽ luôn gặp khó khăn, trở ngại thậm chí khi cần cũng không ai giúp.

Ngày này nếu có ý định xuất hành bạn nên chọn các hướng tốt để đi, đó là hướng Tây Nam và hướng Đông giúp bạn gặp được Hỷ Thần và Tài Thần.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 39 

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Được Thiên Tài chợ mệnh, tuổi Thân bắt gặp một vài cơ hội đầu tư mới mẻ trong ngày hôm nay. Lúc này bạn nên tỉnh táo để chọn đầu tư đúng chỗ, khoản tiền thu về tay rủng rỉnh.

Hôm nay cơ hội phát tài cũng đến rất gần với bạn, xây dựng cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng nghĩ đến việc hưởng thụ. Gợi ý nhỏ hãy đầu tư vào lĩnh vực thời trang vì rất hợp với tứ hành xung. 

Sức khỏe ngày hôm nay có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, bản mệnh nên tiếp tục duy trì kế hoạch sinh hoạt, ăn uống nghỉ ngơi.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/12/2022: Vụng chèo khéo chống-3

Tử vi tuổi Dậu

Nhận được sự thúc đẩy của Tam Hội, tuổi Dậu hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao, được lãnh đạo cách nhắc đến một vị trí mới. Tương lai nhanh chóng đạt được mục tiêu theo đuổi bấy lâu.

Chuyện làm ăn có bước tiến tích cực, những kế hoạch mà bạn xác định trong thời gian vừa qua bước đầu đem lại hiệu quả và thu về lợi nhuận nho nhỏ.

Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng chủ quan cho rằng mình trẻ mà không chăm lo cho sức lực.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay, những người tuổi Tuất kiếm về tay một khoản tiền kha khá, bù đắp cho công sức bạn bỏ ra suốt thời gian qua. Không những vậy, còn khẳng định được vị thế của mình trên lĩnh vực theo đuổi.

Đây cũng là cơ hội thích hợp để bạn mở rộng mối quan hệ hợp tác khách hàng, nhờ những mối quan hệ này bạn làm gì cũng trở nên dễ dàng.

Ngày này, người độc thân có cơ hội kết bạn với đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Hãy thử mở lòng mình nói chuyện, đôi bên sẽ cảm thấy tương đồng quan điểm.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay bị Tương Hại ngăn lối, tuổi Hợi nên chú ý, cẩn thận trước những nguy cơ xuất hiện của tiểu nhân, người này sẽ cướp mất công lao hoặc tạo tin đồn khiến cho bạn mất đi danh dự gây dựng bấy lâu nay.

Nhưng cũng đừng quan tâm quá đến lời nói của người khác, hãy tập trung làm tốt công việc của mình kết quả cuối cùng sẽ chứng minh được năng lực của bạn.

May mắn thay bên cạnh bạn luôn có gia đình là điểm tựa vững chắc để bạn có động lực vươn lên. Nếu thấy có vấn đề gì bận tâm bạn nên cởi mở tâm sự với những người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-15122022-n-330529.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao