Tử vi thứ Ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mất tiền, tuổi Hợi mọi sự hanh thông

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 30/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc ngày hôm nay không thực sự như ý, bạn gặp phải một số thị phi khiến đồng nghiệp và bạn bất hòa. Tình hình như vậy thực sự ảnh hưởng khá lớn tới công việc. Bạn nên tiết chế cảm xúc, chịu khó nhẫn nhịn dù rằng có những điều phi lý. Chỉ có như vậy bạn mới yên tâm làm việc được thôi nhé.

Tình hình tài chính lại có chút khả quan dù công việc không được như ý bạn. Việc làm thêm đang có chiều hướng tích cực, cần phải cố gắng nhiều nhé. Nếu chăm chỉ thì tiền bạc sẽ dồi dào chỉ là bạn có sức khỏe và quyết tâm không mà thôi.

TUỔI SỬU

Công việc không được như ý bạn nên tiếp tục phát huy cao khả năng ngoại giao của mình để có được mối quan hệ tốt, được cấp trên lưu ý. Cố gắng bình tĩnh vì bất cứ công việc nào cũng có những khó khăn chung. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mất tiền, tuổi Hợi mọi sự hanh thông-1

Tình hình tài chính bất ổn, có nhiều người hỏi vay tiền thì cũng đừng cho vay nhé, hãy từ chối một cách khéo léo. Thời gian này không thể động tới những khoản tài chính lớn.

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, bạn nên hẹn hò cùng người ấy, nhớ là phải mua quà để tình yêu thêm lãng mạn.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thông báo tin vui với tuổi Dần. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp nên khí thế làm việc hăng say hẳn. Hiệu quả cao, thu nhập cũng sẽ tăng theo đó nên cứ yên tâm mà cống hiến nhé.

Người tuổi Dần còn độc thân cũng vì tính tình cá tính, bạn chưa thích ràng buộc, còn mải vui. Cố gắng kiếm cho mình một đối tượng phù hợp để yêu thương vì cũng đã đến lúc rồi. Khi yêu bạn sẽ thấy cuộc sống này nở hoa chứ không chỉ là sự ràng buộc khó chịu như bạn vốn nghĩ.

TUỔI MÃO

Ngoài trí thông minh sáng tạo, tuổi Mão còn có tài ăn nói ngoại giao, đó là điểm nhấn giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Ngày hôm nay bạn cũng phát huy vô cùng tốt điều đó. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng nhất định không được bở lỡ nhé.

Tình cảm như ý, hai người nên trân trọng và yêu thương nhau vì chỉ có người ấy mới là người ở bên bạn lúc vui lúc buồn, động viên bạn mọi khó khăn thử thách. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mất tiền, tuổi Hợi mọi sự hanh thông-2

Tình hình tài chính ổn định nhưng nên nhớ chi tiêu hợp lý, chắt chiu tiết kiệm vì còn phải đầu tư làm giàu. 

TUỔI THÌN

Công việc quá nhiều, quá áp lực khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Hôm nay nhất định phải cố gắng tập trung làm việc để mọi thứ như ý hơn nhé. Áp lực thì nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân thì mọi thứ sẽ ổn thôi.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn, đừng để tình trạng này kéo dài. Thay vì giận dỗi hãy ngồi lại nói chuyện cùng nhau thì mọi thứ sẽ như ý. Tình yêu không tốt rồi thì phải tích cực làm việc để công việc đạt hiệu quả cao hơn. Tối nay nên ra ngoài giải tỏa bằng việc đi chơi với bạn bè để tinh thần vui vẻ hơn nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày thông báo vận tài chính của tuổi Tỵ không được may mắn trong ngày hôm nay đặc biệt có thể xảy ra mất mát. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc với thái độ thiếu tập trung thì hiệu quả công việc cũng không được như ý còn bị tiền mất tật mang.

Tình yêu không ổn, bạn cần phải chấn chỉnh lại ngay thái độ của mình. Sự bảo thủ và ghen tuông thái quá khiến cho tình yêu của bạn đang bị rạn nứt. Cố gắng vun đắp vì đây là một người bạn nên trân trọng và yêu thương.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ, công việc như ý cũng vì điều này. Bạn phải nhân cơ hội này kiếm tiền và tiết kiệm cho mình nhé. Tương lai nếu muốn làm giàu thì phải chọn đối tác hợp lý. Một người đáng tin mới nên đầu tư tiền bạc chứ không phải ai cũng dễ dãi bỏ tiền ra đâu.

Tử vi thứ Ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mất tiền, tuổi Hợi mọi sự hanh thông-3

Dù công việc có chút bận rộn nhưng bạn cũng cần phải dành thời gian quan tâm gia đình, người yêu, đừng để họ tủi thân nhé. Tối nay có thể tổ chức một bữa ăn nhỏ làm cho gia đình gắn bó hơn.

Sức khỏe không được tốt, phải giữ ấm cho cơ thể và tránh các chất kích thích nếu không bản thân sẽ bị sa sút tinh thần.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tiền bạc không may mắn với tuổi Mùi. Bạn thực sự có thể bị mất tiền trong ngày hôm nay nên phải hết sức cẩn thận.

Buổi tối ra ngoài nên chú ý đừng mang nhiều tiền, tránh chỗ đông người thị phi thì càng tốt nhé. Mối quan hệ với đồng nghiệp không hài hòa, bạn và vài người bạn xảy ra mâu thuẫn. Thôi thì cố gắng tiết chế để mọi sự êm đẹp. Chỉ khi tình cảm êm đẹp thì bạn mới có thể yên tâm làm việc.

Sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút, nhất định phải chấn chỉnh tinh thần. Đừng cố chấp để chính mình cũng bị ảnh hưởng mệt mỏi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có quý nhân phù trợ, một ngày thứ Ba quá may mắn với bạn khi liên tục nhận được tin vui tiền bạc. Dự án mà bạn đang theo đuổi đang đến hồi kết và sẽ thu được khoản lời hậu hĩnh. Cấp trên cũng vì chuyện này mà đang có ý định thưởng nóng hoặc cho bạn làm trưởng các dự án tiếp theo.

Tử vi thứ Ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mất tiền, tuổi Hợi mọi sự hanh thông-4

Tình yêu như ý, gia đình hạnh phúc. Tất cả cũng là do sự nỗ lực vươn lên của bạn. Chỉ cần bạn làm tốt việc công việc của mình thì không có lý gì người ấy không ủng hộ bạn cả. Đôi khi có nói vài lời cũng vì quan tâm sức khỏe của bạn thôi nhé.

TUỔI DẬU

Công việc ngày hôm nay vô cùng như ý, bạn có thể yên tâm làm việc của mình, đừng quan tâm tới những thứ xung quanh nhé. Chịu khó mở rộng mối quan hệ của mình và điều đó đồng nghĩa với việc tối nay hãy hẹn hò đi nhé. Có thể đây là dịp để bạn kiếm được người như ý cả về công việc lẫn chuyện riêng tư sau nhiều ngày chịu cảnh độc thân vì tình cũ.

12 con giáp thông báo vận tài chính hanh thông. Bạn chịu khó kiếm tiền lại đang độc thân nên khoản tiền chi tiêu cũng không nhiều. Có tiền thì nên thay đổi ngoại hình, ăn mặc đẹp hơn một chút cho bắt mắt đi nhé tuổi Dậu.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có công việc ổn nhưng bạn lại không hài lòng với mức thu nhập hiện tại, có lẽ vì đòi hỏi của bạn quá cao. Nếu bạn cứ tiếp tục hành động nông nổi, cố chấp, cái gì cũng thích làm theo ý mình thì sếp khó mà có thể giao vị trí quan trọng cho bạn. Đó là lý do vì sao bạn mãi vẫn chỉ là nhân viên.

Chuyện tình cảm của bạn êm đẹp, gia đình yên ấm, hạnh phúc. Nếu bạn muốn vợ chồng gắn bó yêu thương hơn nữa thì phải có nhiều chuyến đi chơi cùng nhau nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mất tiền, tuổi Hợi mọi sự hanh thông-5

Tiền bạc dù có hay không cũng đừng quá nặng đầu, cái giàu cái nghèo cũng là do duyên số, không phải cố gắng hết mình thì sẽ giàu nhanh mà phải có chiến lược đầu tư làm ăn và sự hỗ trợ của đồng nghiệp người thân nữa nhé.

TUỔI HỢI

Tin vui của 12 con giáp dành cho bạn hôm nay chính là vận tình duyên. Có một mối tình ngọt ngào và đang ính chuyện kết hôn là điều bạn hài lòng nhất ngày hôm nay. Hãy yêu thương bản thân hơn bằng cách ăn mặc đẹp, chỉn chu hình ảnh nhé, vì chỉ có thể như vậy bạn mới chiếm được trọn vẹn cảm tình của người ấy và gia đình người ấy. 

Bảo sao bạn vui như vậy vì công việc quá như ý, tiền bạc hanh thông. Hôm nay đúng là một ngày phát đạt của bạn rồi. Chỉ cần như thế này là đủ để chuyên tâm tính chuyện yêu đương trong thời gian này. Chuyện làm giàu cứ thư thư đi nhé.

Trang Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-30102018-than-dau-nhu-y-n-168004.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất