Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem những dự những điều xảy ra của 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2017 nhé!

BẠCH DƯƠNG

Thứ 4 ngày 20/9, Bạch Dương có nhiều cơ hội gặp được gặp được một nửa của đời mình với điều kiện phải tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, phải nhớ kĩ, hạn chế những lời nói không đáng để tránh vạ miệng. Và cũng nên chú ý tới từng lời nói, hành động của mình vì có người đang âm thầm theo dõi bạn, có ý đồ nghiêm túc với bạn. 

Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Cần cẩn trọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp và thân thiện với họ hơn nữa để tránh những va chạm không đáng có. Đây là thời gian tốt để Bạch Dương xác định rõ mục tiêu cho mình, đừng xao nhãng đi việc khác. Chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi nếu bạn tập trung công việc. Hôm nay, khả năng cao bạn sẽ nhận được một món quà từ người thân hoặc người giấu mặt đang theo đuổi bạn.

KIM NGƯU

Có nhiều tình huống sẽ khiến Kim Ngưu khó xử trong ngày hôm nay, đặc biệt là các mối quan hệ. Vậy nên giống như Bạch Dương, bạn phải hết sức cẩn trọng trong từng lời nói. Có thể bỏ qua việc gì thì nên bỏ qua, không nên chấp nhặt những chuyện nhỏ làm hỏng việc lớn. 

Người khác có thể sẽ bị tổn thương chính bởi lời nói của bạn, vậy nên, hãy chú ý quan sát thái độ của họ trước khi nói bất cứ điều gì. Đừng dại mà cho ai vay tiền trong ngày hôm nay nhé. Vì có thể số tiền đó sẽ "một đi không trở lại". 

SONG TỬ

Có thể nói hôm nay là ngày vui của Song Tử. Có nhiều điều bất ngờ sẽ ập đên và có tác động tích cực nhưng đừng có để lộ tâm trạng quá, có thể sẽ khiến người khác ghen tị. 

Trong công việc, bạn sẽ gặp một số khó khăn nhỏ đặc biệt là việc kinh doanh và tiền bạc. Chú ý giữ chặt túi tiền của mình. Nhớ kĩ, hãy tập trung năng lượng cho ngày hôm nay để làm bất cứ việc gì, vì chỉ có như vậy bạn mới có hiệu quả tốt. 
Cũng nên dành thời gian quan tâm tới người thân yêu, gia đình của bạn vì hôm nay là một ngày tuyệt vời của bạn đó! 

CỰ GIẢI

Có thể nói, lợi thế của Cự Giải chính là giao tiếp và ngày hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Bạn sẽ nhận được nhiều điều tốt từ việc ngoại giao với người khác kể cả là người lạ. Hãy tham gia các hoạt động nhóm để có được cơ hội mới. Hơn nữa, hôm nay là ngày bạn nên rủ những người bạn yêu quý đi ăn để tăng thêm tình thân. 

Sức khỏe của Cự Giải không được như người khác nên phải chú ý quan tâm mình nhiều hơn. Có thể tập thể dục, vận động nhẹ để cơ thể khỏe mạnh. Cũng đừng quá tham công tiếc việc, vì bạn là người hết tiền lại có ngay. 

SƯ TỬ

Hôm nay có thể là một ngày không mấy may mắn với bạn vì có thể sẽ có mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Biết trước điều này, hãy cư xử tế nhị, hạn chế tranh cãi với người khác, nhún nhường là cách tốt nhất. 

Hãy bình thường mọi việc kể cả việc tài chính. Nhưng phải cố gắng phấn đấu trong công việc vì đây có thể nói là thời gian tốt cho bạn khẳng định vị trí của mình trong lòng sếp. Nên nhớ, muốn làm gì thì quyết định luôn đi, đừng do dự.

XỬ NỮ

Những người thuộc cung Xử Nữ được dự đoán sẽ có niềm vui nhỏ về đường ăn uống cùng với bạn bè và người thân. Sẽ có lời mời cho sớm thôi nên cứ chờ đợi nhé. Nhớ là đừng từ chối vì đây sẽ là cơ hội để mở mang quan hệ. 

Sức khỏe của bạn khá ổn định nên cứ vô tư mà vui chơi, chỉ là khi đi lại nhớ nhẹ nhàng, cẩn thận, đừng "tỏ ra nguy hiểm" không sẽ rước họa vào mình. Thời gian tới này, sẽ có rất nhiều việc tự nhiên đến khiến bạn không kiểm soát được nên việc gì cũng phải lên kế hoạch đàng hoàng, cẩn thận để không bị quá tải nhé.

THIÊN BÌNH

Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Thiên Bình có vẻ là người sống khá nội tâm và có nhiều bí mật. Đừng ngại cởi mở lòng mình với bạn bè xung quanh, đó sẽ là liều thuốc giúp bạn bớt cô đơn hơn đó. 

Đừng ngại bỏ tiền mờ bạn bè đi ăn để có một ngày thư giãn, vui vẻ. Bạn sẽ nhận ra, các mối quan hệ xung quanh mình thật tốt. Trong công việc, phải hết sức nhiệt tình và đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của người khác. Bạn sẽ thành công nếu có một ai đó đáng tin cậy nhờ vả.

Sức khoe của Thiên Bìn không ổn cho lắm, nhớ ăn uống đầy đủ đúng bữa. 

BỌ CẠP

Bọ Cạp khá kín kẽ trong việc chọn bạn, vậy nên, hôm nay, nếu ai đó có ý định kết bạn thì đừng ngần ngại bắt tay nhé. Hãy cho mọi người thấy năng lực thật sự của bạn, để họ có cái nhìn khác về bạn. 

Hôm nay là một ngày khá may mắn với bạn. Nên nếu có ai đó rủ bạn làm ăn hay có kế hoạch kiếm tiền nào, phải tận dụng ngay. Cũng đừng ngại bỏ tiền ra vì chi trước thu sau đấy nhé! Chú ý là nên cẩn thận khi đi lại, vì có thể sẽ xảy ra xây xát nếu không chú ý người bên cạnh. 

NHÂN MÃ

Hôm nay sẽ là ngày đầy tin vui về tài chính đối với bạn, tiền từ trên trời rơi xuống hoặc bạn sẽ được nhận quà. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không hề suôn sẻ. Bạn đang rơi vào một mối tơ vò vì không biết nên xác định tình cảm như thế nào. Nếu vậy, hãy ngừng lại một thời gian để suy nghĩ cho kĩ trước khi đưa ra quyết định đúng đắn.

Công việc hôm nay cũng không thuận lợi cho lắm chính vì những rắc rối không yên trong tâm trạng. 

MA KẾT

Hôm nay, Ma Kết hãy dành thời gian và làm điều bất ngờ cho người yêu của mình, chứ đừng đợi người ta chủ động. Hãy cho họ thấy tình cảm chân thành của bạn.

Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Ma Kết có nhiều lợi thế trong công việc ngày hôm nay, tuy nhiên, trong mắt đồng nghiệp bạn vẫn bị cho là sống khép kín vì ngại tâm tình. Với các đồng nghiệp, hãy mở lòng ra nhé, đừng để họ nghi ngờ tình cảm và sự chân thành của bạn. 

Hãy tránh những điều không nên nói để mối quan hệ suôn sẻ hoặc ít nhất cũng ở mức bình thường. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình sẽ gặp phải những tình huống trớ trêu khiến bạn nóng giận. Lời khuyên là hãy biết kìm chế cảm xúc, đừng biến mình thành trò cười của người khác, cũng đừng cho người ta cơ hội bắt bẻ bạn. Chớ mang cảm xúc riêng tư áp vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được. Nếu Bảo Bình thực hiện một chuyến dã ngoại thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro đó.

Hãy quan tâm tới sức khỏe, đừng quá ham vui, ham chơi khiến bản thân sa sút. Trong chuyện tình cảm cũng phải lưu ý, không nên quá hiếu thắng, hãy biết nhún nhường và có điểm dừng. 

SONG NGƯ

Những ngày gần đây, Song Ngư tỏ ra khá mệt mỏi, vậy nên, hãy quan tâm tới sức khỏe thật nghiêm túc. Có thể xin nghỉ phép để bản thân cảm thấy khỏe mạnh hơn. 

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư hơi cầu toàn nên chọn người yêu khá khó. Có thể đó là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi, chán nản vì luôn có cảm giác cô đơn. 

Công việc không ổn thì có thể chuyển công việc mới cho phù hợp hơn, đừng ngần ngại thử thách để thay đổi bản thân mình. 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-4-ngay-2092017-cua-12-cung-hoang-dao-n-133711.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất