Từng nổi đình đám, nữ chính MV 'Em Gái Mưa' giờ ra sao?

Khi đang trên đà phát triển, Thanh Vy ngừng hoạt động nghệ thuật để lấy chồng, sinh con. Sau hơn 4 năm rời xa làng giải trí, cô bất ngờ thông báo đã ly hôn, tìm cơ hội quay trở lại nghề.

Diễn viên Thanh Vy - nữ chính trong MV (video ca nhạc) Em Gái Mưa đình đám một thời của ca sĩ Hương Tràm - gác lại đam mê nghệ thuật để lập gia đình khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Cuộc hôn nhân của cô tan vỡ sau 4 năm, để lại nhiều tiếc nuối.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-1
Thanh Vy (SN 1992, Bến Tre) bắt đầu được khán giả chú ý khi xuất hiện trong loạt phim hài ngắn của nhóm FAPtv cũng như đóng MV của một số ca sĩ như Đông Nhi, Đức Phúc, Đăng Khôi. Năm 2017, sự nghiệp của cô bùng nổ khi vào vai nữ chính trong MV trăm triệu lượt xem "Em Gái Mưa".

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-2
Với nét đẹp trong trẻo và dễ thương, Thanh Vy nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón. Cô liên tục được mời đóng quảng cáo và phim, đáng chú ý như phim hài Tết "Đích Tôn Độc Đắc". Thế nhưng, khi đang dần khẳng định được tài năng, nữ diễn viên bất ngờ rời làng giải trí để lấy chồng, sinh con và sang Úc sinh sống.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-3
Từ khi lập gia đình, Thanh Vy dường như ở ẩn, xóa tài khoản mạng xã hội và không hé lộ về đời tư. Cuối năm 2022, cô bất ngờ mở lại trang cá nhân và thông báo đã chia tay chồng sau 4 năm chung sống. Nữ chính MV "Em gái mưa" hiện sinh sống tại TPHCM và cố gắng trở lại công việc.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-4
Nhìn lại thời kỳ đình đám trong sự nghiệp, Thanh Vy thừa nhận, cô đã sai lầm khi vội vàng lập gia đình. Ở thời điểm mang thai con đầu lòng, người đẹp SN 1992 được chồng khuyên dừng hết mọi công việc, tập trung chăm lo cho bé. Nhưng những ngày tháng quanh quẩn ở nhà lo chuyện bỉm sữa, cô dần đánh mất đi năng lượng, sự hoạt bát và có dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-5
Do những mâu thuẫn không thể hàn gắn, vợ chồng Thanh Vy quyết định chia tay. Con của hai người được nhà nội nuôi nấng. Từ đó đến nay, nữ diễn viên không rõ con ở đâu vì cô rời đi với điều kiện không được gặp và biết tin tức gì về bé.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-6
Để nguôi ngoai nỗi nhớ con và vượt qua khủng hoảng tinh thần, Thanh Vy cố gắng ra ngoài nhiều hơn, đăng ký học lại tiếng Trung, đi bắn cung, kết nối với bạn bè cũ. Cùng với đó, cô phải bắt đầu lại sự nghiệp từ con số 0 vì bị mất kết nối sau 4 năm rời xa nghệ thuật.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-7
Gần đây nhất, nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, Thanh Vy tái xuất trong một dự án phim ngắn. Tạo hình nữ sinh của cô được khen trẻ trung, dễ thương, không khác trước quá nhiều.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-8
Dù hiệu ứng "Em Gái Mưa" đã qua từ lâu, Thanh Vy vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả khi trở lại. Cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để thỏa đam mê diễn xuất. Nếu không thể làm nghệ thuật, Thanh Vy cho biết, cô sẽ làm việc tự do để trang trải cuộc sống.

Từng nổi đình đám, nữ chính MV Em Gái Mưa giờ ra sao?-9
Ở tuổi 31, Thanh Vy được khen ngợi ngoại hình trẻ trung. Cô vẫn khá phù hợp với hình tượng "nàng thơ" xinh đẹp, trong trẻo.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tung-noi-dinh-dam-nu-chinh-mv-em-gai-mua-gio-ra-sao-20231126150034502.htm?fbclid=IwAR2QsTa_5PIo_T0jOsoRhQscXe8Drn8DtwJTGSHvlwF4joEfOsNSYfhjipo

Thanh Vy Em gái mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao