Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc

Trizzie Phương Trinh, vợ cũ Bằng Kiều trải qua 3 lần sinh nở và gần tiến sát tuổi 60 nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng của chị vẫn đáng nể. Bí quyết đơn giản của vợ cũ Bằng Kiều là cười thật nhiều.

Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-1
Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chụp ảnh kỉ niệm cùng con trai út trong chuyến về thăm Việt Nam mới đây. Fan của nữ ca sĩ ngạc nhiên vì ở tuổi 57, vợ cũ Bằng Kiều vẫn rất trẻ đẹp.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-2
Dù đã bước gần đến tuổi lục tuần nhung Trizzie Phương Trinh luôn giữ gìn cơ thể một cách khoa học. Trải qua 3 lần sinh nở nhưng chị vẫn sở hữu một cơ thể dẻo dai, không thừa cân. Đây là hình ảnh trước giờ diễn của nữ ca sĩ, chị tích cực uốn dẻo để cơ thể linh hoạt khi lên sân khấu.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-3
Dù tuổi tác nhiều nhưng vợ cũ Bằng Kiều không bị thừa cân. Theo chị tiết lộ, bí quyết đơn giản của chị em là nên cười nhiều. Theo Trizzie Phương Trinh, cười còn giúp bạn đốt cháy được nhiều calo, giúp trao đổi chất tốt không gây tích mỡ, thừa cân”.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-4
Dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng cơ thể chị luôn cân đối, không bị tăng cân.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-5
Trizzie Phương Trinh khuyên mọi người: "Hãy cười thật nhiều. Khi chúng ta cười sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp chúng ta trông trẻ hơn nữa". Không phải vô cớ khi người xưa từng dạy "một nụ cười bằng bằng mười thang thuốc bổ".
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-6
Nụ cười có tác động tích cực, tăng cường hệ miễn dịch cho cho cơ thể, giảm đau tốt hơn. Ngoài ra, khi bạn cười, cơ mặt được vận động, tăng cường lưu thông máu, hydrat hóa da giúp da khỏe mạnh. Bởi vậy, trông bạn sẽ tươi tắn và rạng rỡ hơn.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-7
Ngoài cười và ăn uống khoa học, vợ cũ Bằng Kiều còn dành thời gian bên ba con trai trong nhiều hoạt động. Họ khi thì cùng nhau nhảy, khi khác chèo thuyền, đạp xe.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-8
Điều này không chỉ giúp Trizzie Phương Trinh gắn bó với các con mà còn tạo điều kiện để vận động, giữ dáng. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ chơi thể thao. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đồng thời giúp thân hình đẹp hơn.
Tuổi 57 của vợ cũ Bằng Kiều: Qua 3 lần sinh nở, sắc vóc tươi trẻ săn chắc-9
Với Trizzie để trẻ đẹp còn phải chăm sóc từ bên trọng. Chị dành lời khuyên: "Ai cũng hỏi mình bí quyết làm sao để trẻ lâu và đẹp bền. Thật ra nó đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Một người phụ nữ đẹp tất nhiên phải cần sự hỗ trợ của phấn son nhưng thần thái mới là điều quan trọng. Phấn son chỉ có thể che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng không thể che lấp được sự cằn cỗi".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tuoi-57-cua-vo-cu-bang-kieu-qua-3-lan-sinh-no-sac-voc-tuoi-tre-san-chac-nho-cuoi-nhieu-172230630094152982.htm

Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao