Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong

Hình ảnh mới nhất của Chung Sở Hồng khiến cư dân mạng ngạc nhiên vì bà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi tắn dù đã ở tuổi U70.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-1
Ngày 10/4, một đầu bếp tại nhà hàng 2 sao Michelin ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng Chung Sở Hồng. “Từ những bức ảnh trong ví ngày xưa, tôi được chụp ảnh và nói chuyện với nữ thần vĩnh cửu của tôi. Thật tuyệt vời”, anh viết. Trong ảnh, Chung Sở Hồng mặc trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và mỉm cười trước ống kính. Nhan sắc tuổi 63 của bà khiến cộng đồng mạng Trung Quốc bất ngờ. Nhiều người đánh giá nếu chỉ nhìn ảnh, không ai nghĩ nữ diễn viên một thời đã bước vào độ tuổi U70. Ảnh: Facebook.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-2
Trước đó, ngày 19/2, Chung Sở Hồng đăng ảnh selfie lên trang Weibo cá nhân. Bức ảnh chụp cận mặt cho thấy bà sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, chỉ có một vài nếp nhăn ở đuôi mắt và quanh miệng. Nhiều người khen bà bảo dưỡng nhan sắc tốt, trông như mới chỉ ngoài 40 tuổi. Ảnh: Weibo.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-3
Sau khi giải nghệ, Chung Sở Hồng sống kín tiếng. Bà theo đuổi lối sống lành mạnh, tận hưởng cuộc sống. Khi rảnh rỗi, bà dành thời gian gặp gỡ bạn bè, leo núi, đi bộ đường dài và đi du lịch. Chuyến đi gần nhất của Chung Sở Hồng là với em gái đến Đài Loan (Trung Quốc). Thỉnh thoảng, bà cũng tham gia các sự kiện chung để giao lưu với mọi người, đồng thời chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Bà cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Ảnh: Weibo.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-4
Chung Sở Hồng hiện sống một mình, không chồng con. Bà từng kết hôn vào năm 1991 ở Mỹ với bậc thầy ngành quảng cáo Chu Gia Đỉnh. Hai người thống nhất không sinh con. Tuy nhiên, năm 2007, Chu Gia Đỉnh mắc bệnh ung thư dạ dày rồi qua đời. Ảnh: Weibo.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-5
Chung Sở Hồng phải mất nhiều thời gian để nguôi ngoai nỗi đau mất chồng. Bà từng chia sẻ với báo chí thời điểm đen tối nhất cuộc đời, bà như người vô hồn. "Mỗi ngày tôi diện đồ đen. Sau công việc, tôi đi đến những nơi chúng tôi thường hay lui tới. Tôi không thể ngủ ngon giấc vì luôn nghĩ về anh. Cú sốc này theo tôi nhiều năm cho đến gần đây mới nguôi ngoai", bà nói. Ảnh: HK01.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-6
Chung Sở Hồng (SN 1960) bắt đầu được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1979. Dù không đoạt giải, bà vẫn được truyền thông ca ngợi là "cô gái lộng lẫy nhất" trong số các thí sinh năm đó. Ảnh: HK01.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-7
Nhan sắc nổi trội giúp bà thuận lợi bước chân vào showbiz. Bà nhanh chóng “lọt mắt xanh” các đạo diễn nhờ vẻ đẹp tươi tắn, rực rỡ, đặc biệt là nụ cười má lúm đồng tiền xao xuyến mọi ánh nhìn. Cùng với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Mai Diễm Phương, bà góp phần tạo nên bộ tứ mỹ nhân lừng lẫy Hong Kong thập niên 1980-1990. Ảnh: HK01.

TTuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-8
Không chỉ hớp hồn khán giả, Chung Sở Hồng còn khiến nhiều tài tử hàng đầu showbiz xứ Cảng Thơm mê mẩn, bao gồm Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát... Trương Quốc Vinh từng nhận xét vẻ đẹp của Chung Sở Hồng khiến người ta có thể tha thứ cho mọi lỗi lầm của bà. Trong khi đó, cố nhà văn Trung Quốc Văn Nhân gọi bà là Marilyn Monroe Hong Kong. Ảnh: HK01.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-9
Đầu năm 2022, cư dân mạng bình chọn Chung Sở Hồng đứng đầu danh sách 15 nữ thần Hong Kong thập niên 1980-1990, vượt Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân, Vương Tổ Hiền... Ảnh: HK01.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-10
Chỉ hoạt động showbiz 11 năm, Chung Sở Hồng vẫn được công nhận là một trong những diễn viên hàng đầu Hong Kong thập niên 1980. Bà tham gia tổng cộng 60 phim, có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như "Cổ Tích Mùa Thu", "Lưu Kim Tuế Nguyệt", Tung Hoành Tứ Hải", "Đao Mã Đán", "Quỷ Tân Nương"... Bà hai lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương vào năm 1984 và 1987. Ảnh: HK01.

Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-11Tuổi 63 của mỹ nhân được mệnh danh Marilyn Monroe Hong Kong-12
Sở Hồng giã từ sự nghiệp diễn xuất kể từ đầu thập niên 1990. Bộ phim cuối cùng mà bà tham gia là của đạo diễn Ngô Vũ Sâm mang tên "Tung Hoành Tứ Hải" (1991), cũng là một tác phẩm kinh điển. Ảnh: HK01.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tuoi-63-cua-my-nhan-duoc-menh-danh-la-marilyn-monroe-hong-kong-post1525612.tpo

Sao Hoa Ngữ Chung Sở Hồng Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao