Tuyên bố chuyển mình thành 'Thơ mỏ hỗn', YouTuber Thơ Nguyễn lạ lẫm cỡ nào?

Liên tục tung ra loạt hình nóng bỏng, YouTuber Thơ Nguyễn chỉ còn là cái tên trong quá khứ.

Thơ Nguyễn - nữ YouTuber từng được nhiều khán giả nhỏ tuổi yêu mến. Những video của cô nàng có nội dung mang tính giải trí hướng đến các chủ đề vui nhộn: làm đồ chơi, hướng dẫn nấu ăn, các thử thách… lôi cuốn.

Thời điểm ấy, cách làm nội dung đặc biệt, không giống ai khiến một vài video của Thơ Nguyễn có sức thu hút lớn. Kênh cá nhân của nữ YouTuber này thu về hơn 10,4 triệu người theo dõi. Đó là lý do khiến dân tình bất ngờ khi cô tuyên bố giải nghệ.

Sống khác đi, Thơ Nguyễn tái xuất với hình ảnh mới lạ lẫm khiến nhiều người không nhận ra. Chính chủ không ngại tuyên bố trở thành "Thơ mỏ hỗn", biến Thơ Nguyễn chỉ là cái tên trong quá khứ, thách thức những người anti.

Cô cũng mạnh dạn quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, "đập mặt xây lại".

Tuyên bố chuyển mình thành Thơ mỏ hỗn, YouTuber Thơ Nguyễn lạ lẫm cỡ nào?-1

Thay đổi hoàn toàn hình tượng, Thơ Nguyễn không còn xuất hiện với những trang phục màu sắc, gần gũi với các em nhỏ mà chuyển phong cách sang gợi cảm, táo bạo, quyến rũ hơn.

Vừa qua, cô còn tung loạt ảnh bikini đầy lạ lẫm. Dù vóc dáng chưa thực sự ấn tượng nhưng thần thái tự tin khiến Thơ Nguyễn thu hút sự chú ý.

Có vẻ như hậu giải nghệ, không vướng danh làm YouTube cho trẻ em nữa, cô dần thể hiện cá tính khác của bản thân.

Tuyên bố chuyển mình thành Thơ mỏ hỗn, YouTuber Thơ Nguyễn lạ lẫm cỡ nào?-2Tuyên bố chuyển mình thành Thơ mỏ hỗn, YouTuber Thơ Nguyễn lạ lẫm cỡ nào?-3

Theo dõi trang cá nhân, nhiều người đã bình luận mong muốn nhìn thấy hình ảnh trước đây của cô. Trước những ý kiến như vậy, Thơ Nguyễn phản ứng "dữ dằn", mạnh mẽ: "Ok cứ việc, chị đâu có kêu phải thích chị bây giờ, chị chỉ cần má chị thích chị, gia đình bạn bè chị thích chị thôi.

Đừng đem ham muốn ích kỉ đó ra nữa: đi soi gương liền xem mình giờ còn giống ngày xưa không, còn thích những sở thích như ngày xưa không mà nói thích chị ngày xưa, chị nói thẳng 1 câu, chắc gì chị giống ngày xưa em giờ còn thích chị…".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-bo-chuyen-minh-thanh-tho-mo-hon-nu-you-tuber-inh-am-la-lam-co-nao-a415730.html

Thơ Nguyễn youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao