Uyên Linh 'sốt sắng' khi hát hit của Lệ Quyên, nói một câu tiết lộ tính cách của đàn chị

Những chia sẻ của Uyên Linh tại một đêm nhạc phòng trà đang được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi.

Tối 28/2, Uyên Linh đã tổ chức đêm nhạc phòng trà ấm cúng. Bên cạnh nhiều ca khúc làm nên tên tuổi trong sự nghiệp của cô, Uyên Linh cũng khiến khán giả bất ngờ thích thú khi trình diễn ca khúc Giấc Mơ Có Thật, một trong những hit lớn của "chị đẹp" Lệ Quyên.

Sau khi hát xong, Uyên Linh mới "thú thật" với khán giả: đây là bài cô hát nhưng chưa... xin phép "chính chủ".

Uyên Linh sốt sắng khi hát hit của Lệ Quyên, nói một câu tiết lộ tính cách của đàn chị-1

Tuy nhiên không để khán giả phải lo lắng, Uyên Linh lập tức phân trần khiến fan ôm bụng cười: "Chị Lệ Quyên chịu chơi lắm, đàn ông lắm, cho hát hết cũng được nhưng tối nay về xin lại cái đã. Lỡ có gì chị không đăng story, yên tâm! Cái này Quyên nói chắc chắn chị không giận đâu!". 

Có thể thấy Uyên Linh không hề do dự để trêu đùa với đàn chị bởi ai cũng biết quá rõ về "sự tích" đăng story gây chấn động cả mùa 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng của Lệ Quyên.

Uyên Linh sau đầy âu yếm kể về Lệ Quyên: "Chị Quyên là một người tính rất là đàn ông, Linh đàn ông thế thôi chứ cũng 'xách dép' cho chị ấy nữa. Vẻ ngoài của chị tuy điềm đạm, 'bánh bèo' đó nhưng bên trong sòng phẳng, 'đàn ông' lắm."

Uyên Linh sốt sắng khi hát hit của Lệ Quyên, nói một câu tiết lộ tính cách của đàn chị-2

Uyên Linh nhớ về một kỉ niệm nho nhỏ khi trong một lần phát Công diễn vào thứ Bảy, cô đi diễn nhưng nhận được tin nhắn tuy ngắn nhưng có nhiều tình cảm từ đàn chị: "Bác đang xem em hát trên TV nè!". Có thể thấy Lệ Quyên được rất nhiều chị đẹp yêu mến, bênh vực sau khi chương trình khép lại.

Trước đó, trong 1 bài phỏng vấn, Uyên Linh cũng từng chia sẻ về sự thẳng thắn của Lệ Quyên: "Chị đẹp Lệ Quyên đúng là thẳng thắn thật. Tính của tôi cũng thẳng nhưng có thể phải xách dép cho bác Quyên thôi. Nghe cách hát của bác Quyên sẽ thấy chất chứa rất nhiều nỗi niềm trong đó.

Âm thanh phát ra khi bác Quyên hát nó rất mực dõng dạc và ngay thẳng nhưng đồng thời cũng như mũi tên xoáy vào tim. Có người yêu thì rất yêu và có lẽ không ai chê được tiếng hát của chị Lệ Quyên. Đối với tôi, người hát hay là người có trái tim cực kì đẹp.

Những người có tâm hồn không đẹp thì khó mà hát hay. Không phải tôi tự khen mình nhưng hãy điểm qua những người hát hay, chắc chắn trái tim của họ rất đẹp thì họ mới hát được như vậy. Mỗi người một tính, có người rất được lòng số đông nhưng cũng có người không được lòng số đông, đó là lựa chọn của họ".

Uyên Linh sốt sắng khi hát hit của Lệ Quyên, nói một câu tiết lộ tính cách của đàn chị-3

Uyên Linh có tên đầy đủ Trần Nguyễn Uyên Linh, 37 tuổi, quê TP.HCM, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Việt Nam. Ca sĩ từng phát hành album Ước sao ta chưa gặp nhau (2014), Portrait (2018), nhận được đánh giá tốt của công chúng, giới chuyên môn.

Năm 2022, Uyên Linh tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ qua tạo hình nhân vật Báo Mắt Biếc, mang đến nhiều tiết mục có sức lan tỏa như Bước qua mùa cô đơn, Bên trên tầng lầu.

Đầu năm, Uyên Linh cùng Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc, Quỳnh Nga khuấy động sân khấu gala Ngôi sao của năm 2023.

Uyên Linh sốt sắng khi hát hit của Lệ Quyên, nói một câu tiết lộ tính cách của đàn chị-4

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-linh-sot-sang-khi-hat-hit-cua-le-quyen-noi-mot-cau-tiet-lo-tinh-cach-cua-dan-chi-a612353.html

Uyên Linh Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao