Văn Anh tế shop phụ kiện lừa đảo, giao hàng như 'đào dưới đất lên'

Chia sẻ của Văn Anh nhận được nhiều sự chú ý. Đa số khuyên nam diễn viên cảnh giác với những trang bán hàng trên Facebook.

Trên trang cá nhân, diễn viên Văn Anh mới đây bày tỏ sự bức xúc. Ông xã Tú Vi chia sẻ chuyện đặt một chiếc bàn phím có hình thức long lanh, "xịn xò" cách đây không lâu. Để sở hữu sản phẩm này, Văn Anh phải bỏ ra 350 nghìn tính cả phí ship. 

Thế nhưng khi hàng về, nam diễn viên Phía Trước Là Bầu Trời "ngã ngửa". Bàn phím máy tính anh nhận được là sản phẩm lỗi thời, chưa nói đến việc cũ rích, phím có phím không. 

Đây chính là ví dụ điển hình cho sự cố mua hàng online: Hàng trên mạng khác xa hàng thực tế. 

Văn Anh tế shop phụ kiện lừa đảo, giao hàng như đào dưới đất lên-1
Shop phụ kiện máy tính bị Văn Anh vạch mặt.

Văn Anh tế shop phụ kiện lừa đảo, giao hàng như đào dưới đất lên-2
Tin nhắn trao đổi mua bán của 2 bên.

Văn Anh tế shop phụ kiện lừa đảo, giao hàng như đào dưới đất lên-3
Hàng đặt mua và hàng ship đến như thế này thì quả thực... đắng lòng.

"Chuyện mua hàng. Mình thấy có cái bàn phím dễ thương, nhắn đặt mua thử về dùng. Mọi thứ đều OK đến khi mở hàng ra dùng. Ôi, một chiếc bàn phím cỡ thập niên 90, đầy bụi đất, phím gãy một mất một còn như mới được đào dưới đất lên.

Sau khi nhắn tin khiếu nại và muốn lời giải thích thì page này chặn luôn. Buôn bán 'có tâm' vậy chắc sau này con cháu các bạn hưởng phúc đức lắm đó. Kính viếng!

Cả nhà thấy page này thì vui lòng né nhé", Văn Anh bức xúc chia sẻ.

Văn Anh tế shop phụ kiện lừa đảo, giao hàng như đào dưới đất lên-4
Diễn viên Văn Anh.

Dưới bài đăng, nhiều người cảnh báo ông xã Tú Vi về vấn nạn bán hàng online lừa đảo, đặc biệt cảnh giác với những trang bán hàng trên Facebook.

"Cái kiểu chờ chờ đợi đợi nhận được hàng, háo hức mở ra dùng như này, không tiếc tiền nhưng ức chế kiểu không thể tả nổi"; "Page này khiến nhiều người bị lừa quá rồi anh ạ"; "Kinh nghiệm là cho check hàng rồi mới trả tiền"..., những bình luận đáng chú ý dưới bài đăng "bóc phốt" của Văn Anh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-anh-te-shop-phu-kien-lua-dao-giao-hang-nhu-dao-duoi-dat-len-n-261172.html

Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao