Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu 'say rượu', Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh

Dưới thời tiết có phần rét buốt do mưa bão, nữ ca sĩ vẫn cởi áo khoác và nhảy điệu "say rượu" làm nóng không khí khiến khán giả tại quê nhà "phát cuồng".

Tối 17/12, sân khấu công viên biển Phạm Văn Đồng được lấp kín bởi hàng ngàn khán giả đến xem đêm nhạc giới thiệu album vol.9 Tâm 9 của Mỹ Tâm.

Đây là đêm diễn cuối cùng nằm trong chuỗi showcase để cảm ơn tình cảm của khán giả nhân dịp ra mắt sản phẩm mới của nữ ca sĩ. Dù tiết trời khá lạnh nhưng dòng người đổ về địa điểm diễn ra chương trình để thưởng thức trọn vẹn chương trình ngày càng đông. 

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-1

Được biết, vào buổi sáng trước đó, thời tiết không thuận lợi đã làm ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động chuẩn bị cho đêm diễn. Tuy nhiên, ngay khi Mỹ Tâm vừa xuất hiện trong buổi giao lưu và ký đĩa vào buổi chiều cùng ngày, những cơn mưa và đợt gió lạnh đã tạm thời lắng xuống. Nữ ca sĩ đã bày tỏ niềm vui khi chương trình diễn ra thuận lợi theo đúng dự kiện ban đầu mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-2

Trong suốt 1,5 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm trình diễn hơn 10 ca khúc trong album mới, trong đó có một số ca khúc cô chưa từng trình diễn ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Xen kẽ giữa những tiết mục là các màn giao lưu hài hước của “Họa mi tóc nâu”. Sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả đã góp phần giúp nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu quê nhà. 

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-3

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-4
Nhạc sĩ Khắc Hưng đồng hành trong cả ba showcase. 

Mỹ Tâm cho biết, dù album chỉ ra mắt được 2 tuần dưới dạng CD truyền thống và không được phát hành online, các ca khúc trong đĩa đã nhanh chóng trở thành hit, được lan truyền. Cô còn tâm sự, dù là chủ nhân của Tâm 9 nhưng cô vẫn không thể thuộc lời thuần thục như khán giả.

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-5

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-6
Khoảnh khắc xúc động của nữ ca sĩ khi thể hiện ca khúc "Nếu có buông tay". Ca khúc được mệnh danh gây "sát thương" trong album, và lần nào trình diễn Mỹ Tâm cũng rơm rớm nước mắt. 
Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-7

Cũng trong đêm diễn, Mỹ Tâm tiết lộ, ngoài 10 ngàn đĩa đã phát hành, cô sẽ không tái bản mà chỉ in thêm 2 ngàn đĩa cho những khán giả đã đặt trước. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức quá lớn của người hâm mộ, cô sẽ đăng tải album lên các trang chia sẻ nhạc lớn như Spotify hay Amazon.

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-8

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-9

Người hãy quên em đi luôn là ca khúc được trình diễn cuối cùng để kết show. Vẫn đội mũ thú bông và nhảy vũ điệu "say rượu" Mỹ Tâm khiến khán giả không ngừng "phát cuồng", nhảy theo cùng nữ ca sĩ.

Cô còn cởi phăng áo khoác ngoài bất chấp thời tiết, nhảy tự do tạo nhiều biểu cảm dễ thương, làm cho không khí nóng dần lên và người hâm mộ như quên đi sự rét buốt mà hòa giọng, nhảy hết mình cùng thần tượng.

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-10

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-11

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-12

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-13


Clip Mỹ Tâm cùng khán giả nhảy vũ điệu "say rượu"

Showcase xuyên Việt giới thiệu album Tâm 9 của Mỹ Tâm đã kết thúc trong những tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ Đà Nẵng.

Trong 3 đêm diễn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, chương trình đã thu hút hơn 25 ngàn khán giả. Cô cũng là nữ ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại thực hiện chuỗi showcase giới thiệu album tại những địa điểm công cộng nổi tiếng nhất tại Việt Nam, nơi từng diễn ra những chương trình văn hóa nghệ thuật lớn.

Vẫn đội mũ bông và nhảy điệu say rượu, Mỹ Tâm khiến khán giả Đà Nẵng quên giá lạnh-14

Tin, ảnh: Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất