Vân Dung kể chuyện bị đánh, sợ đến không thở nổi

Nữ diễn viên Vân Dung chia sẻ cô đã có trải nghiệm lần đầu tiên bị đánh trong bộ phim truyền hình "Người Một Nhà".

Chiều 18/3, dàn diễn viên chính của bộ phim Người Một Nhà như Vân Dung, NSƯT Quốc Trọng, Tuấn Tú, Thanh Hương, Quỳnh Châu đã có buổi họp báo ra mắt truyền thông cũng như khán giả.

Người Một Nhà là câu chuyện kể về hai anh em ruột Trí và Tuệ bị chia cắt từ sớm. Trong khi Tuệ sống với bố và ông nội thì Trí được mẹ là bà Thư mang theo khi bỏ đi cùng người đàn ông khác. 15 năm sau, bà Thư trả Trí lại cho nhà chồng cũ và đi bước nữa.

Trí ngỗ ngược nhưng trượng nghĩ, Tuệ nhát chết lại bốc đồng, hai anh em với hai tính cách trái ngược nhưng luôn đùm bọc và yêu thương nhau. Cùng những ngã rẽ trong cuộc sống, Trí và Tuệ dần dần mở ra những bí mật và âm mưu, những sai lầm và tổn thương do chính người thân của mình tạo ra.

Vân Dung kể chuyện bị đánh, sợ đến không thở nổi-1

Thu hút nhiều sự chú ý là diễn viên Vân Dung trong vai bà Thư, mẹ của Trí và Tuệ. Thư là mẫu phụ nữ tham tiền, làm mọi cách để có tiền. Bà cũng cam chịu những trận đòn từ người chồng bạo lực, gia trưởng. 

Vân Dung kể chuyện bị đánh, sợ đến không thở nổi-2
Tạo hình của Vân Dung trong bộ phim 

Kể về việc bị đánh trên phim, nữ diễn viên cho biết: "Cả một đời tôi xem phim, xem truyền hình hay ngoài đời thì tôi xem đánh nhau rất nhiều rồi, nhưng tôi chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh đấy. Hôm đấy lần đầu tôi được đóng vai đánh nhau. Trước đó trong các tiểu phẩm mình chỉ đóng vai đánh người thôi, chứ mình chưa bị đánh bao giờ.

Đấy là lần đầu tiên tôi bị đánh trong đời, thật sự lúc đấy tôi rất sợ, không thể thở, tim đập thình thịch. Cảnh đó ít nhất phải quay 6 đúp, là quay cận, quay trung, quay toàn. Mỗi lần quay xong tôi đều thở hồng hộc và cảm thấy mệt kinh khủng. Tôi chỉ bị đánh một tí thôi mà tôi hoảng hốt, sợ tới hai ngày hôm sau".

Vân Dung cũng bày tỏ bạn diễn là NSƯT Quốc Trọng "xuống tay" rất nhẹ nhàng, không khiến cô bị thương.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên hài hước chia sẻ tin đồn "đếm tiền phồng cả lưỡi" hay" mang bao tải tiền đi mua đất" đều là những lời trêu đùa của các nghệ sĩ Xuân Bắc, Quang Thắng.

Vân Dung kể chuyện bị đánh, sợ đến không thở nổi-3
Dù lớn hơn 5 tuổi song Tuấn Tú sẽ vào vai Tuệ - em trai của Trí (nam diễn viên Duy Hưng đảm nhận) 


Vân Dung kể chuyện bị đánh, sợ đến không thở nổi-4
Thanh Hương vào vai bà xã của Tuấn Tú trong phim 

Nếu như Duy Hưng vào vai người anh Trí thì Tuấn Tú vào vai em trai Tuệ. Tuấn Tú khẳng định bản thân đã nghiên cứu rất kĩ vai diễn và hé lộ vai diễn này rất khác so với trước đây, đặc biệt là phải khóc nhiều hơn hẳn. Trong lần đầu kết hợp, hai nam diễn viên đã tỏ ra ăn ý đến không ngờ, tạo ra những cảm xúc chân thật, cảm động của tình anh em.

Người Một Nhà là câu chuyện đa sắc về tình thân, về những con người với những vết thương và thiếu sót từ thời thơ ấu bao bọc lấy nhau. Bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 28/3/2024. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/van-dung-lan-dau-tien-trong-doi-toi-bi-danh-2260973.html

Tuấn Tú Thanh Hương Vân Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao