Chi Pu lấn sân âm nhạc

Văn Mai Hương không thể coi Chi Pu là ca sĩ đồng nghiệp sau khi xem bản hát live

Các nghệ sĩ và cư dân mạng đều lên tiếng phản đối việc Chi Pu đi hát sau khi xem màn trình diễn của nữ diễn viên trong một sự kiện tối ngày 18/11.

Mới đây, Chi Pu đã tham gia vào chương trình âm nhạc đặc biệt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại trường cũ. Trong chương trình, Chi Pu trình diễn liên tục 3 ca khúc: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn và Trở về đi (nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai).

Ngay từ khi xuất hiện, Chi Pu đã khiến không khí của buổi diễn trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tập thể học sinh tham gia chương trình cũng cổ vũ cho nữ diễn viên hết mình. Tuy nhiên sau khi màn hát live ca khúc Từ hôm nay được đăng tải trên mạng xã hội, tài năng trẻ gốc Hà thành tiếp tục nhận phải "gạch đá" từ cư dân mạng.


Chi Pu trình diễn 3 ca khúc trong chương trình

Văn Mai Hương không thể coi Chi Pu là ca sĩ đồng nghiệp sau khi xem bản hát live-1

Hàng loạt những bình luận chê bai, đả kích giọng hát của cô như: "Tệ chưa từng thấy, lại còn phiêu đoạn hú hú hớ hớ làm gì cho nó thủng cái lỗ tai của tôi ra Chi ơi là Chi", "Không hát được sao cứ cố lấn sân làm gì chứ xấu cả hình ảnh đi thôi", "Vừa nhảy vừa hát không thấy hơi đâu, đừng đổ tại chạy show vì ca sĩ nào chả như vậy cơ mà chưa thấy ca sĩ nào hát lạc giọng với đuối như cá chuối thế này"...

Chẳng kém cạnh gì cư dân mạng Hàn, khán giả Việt còn dùng những lời lẽ cổ vũ có tính đầy châm chọc: "Chị Chi cố lên nha, có thể nhiều người không thích chị nhưng cá nhân em thì thấy chị hát rất hay và truyền cảm. Em sẽ luôn là fan của chị, chị Thùy Chi!", "Tính giải trí cao mà, mọi người cứ khó khăn, mình nghe hát vậy cười muốn rớt hàm răng..."

Ngay cả ca sĩ Văn Mai Hương cũng bày tỏ sự bức xúc sau khi xem đoạn hát live của một nghệ sĩ, mặc dù không chỉ đích danh nhưng cư dân mạng dễ dàng đoán ra đó chính là Chi Pu.

Văn Mai Hương không thể coi Chi Pu là ca sĩ đồng nghiệp sau khi xem bản hát live-2

Giọng ca Monalisa chia sẻ: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi... như một trò đùa. 'Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ'... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!".

Cũng giống như chia sẻ trước đây của Hương Tràm, quan điểm của Văn Mai Hương nhận được sự đồng tình từ rất nhiều ca sĩ Quốc Thiên, Hải Yến. Quốc Thiên bày tỏ: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha, kỳ lắm! Thực sự!", Hải Yến thảng thốt: "Khóc 3 dòng sông... Khi mới nghe 1 bạn đẹp hát live... oét liên tục không phải giục".

Liên tục vấp phải sự phản đối của khán giả là thế nhưng Chi Pu vẫn khá tự tin khi cho ra mắt thêm phiên bản Acoustic của Cho ta gần hơn, ăn mừng MV đạt 6 triệu lượt xem.

Văn Mai Hương không thể coi Chi Pu là ca sĩ đồng nghiệp sau khi xem bản hát live-3

Văn Mai Hương không thể coi Chi Pu là ca sĩ đồng nghiệp sau khi xem bản hát live-4


MV "Cho ta gần hơn" Acoustic

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Quốc thiên Văn Mai Hương Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc