‘Vàng Anh đời đầu’ tung loạt ảnh ‘không dành cho trẻ em dưới 18’

Minh Hương hiện đang là MC mang hàm trung úy của kênh truyền hình ANTV.

Lê Minh Hương sinh năm 1986, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và sớm bén duyên với truyền hình qua vai diễn Vàng Anh trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần 1. Sau vai diễn này, Minh Hương tập trung học tập, ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí MC của kênh truyền hình ANTV. Với tác phong đĩnh đạc, chuyên nghiệp, Minh Hương ghi được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả theo dõi kênh. 

Mới đây, Minh Hương khoe loạt ảnh cô tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm trên bãi biển. Thường ngày, do tính chất đặc trưng của công việc nên Minh Hương luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ quân phục chỉn chu hoặc những set đồ công sở kín đáo.

‘Vàng Anh đời đầu’ tung loạt ảnh ‘không dành cho trẻ em dưới 18’-1
Hình ảnh thường thấy của MC Minh Hương.

Tuy nhiên, trong kỳ nghỉ này, nữ MC mang quân hàm trung úy thoải mái diện bộ bikini thiết kế dây buộc trông cực kỳ nóng bỏng. Mặc dù đã là mẹ của 2 con, Minh Hương vẫn sở hữu body nuột nà, thon gọn thu hút mọi ánh nhìn.

Chú thích về những bức ảnh của mình, MC Minh Hương còn hài hước viết: "Hình ảnh này không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi". Rất nhanh chóng, cô nàng nhận về nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng rực rỡ, quyến rũ.

‘Vàng Anh đời đầu’ tung loạt ảnh ‘không dành cho trẻ em dưới 18’-2
Minh Hương khoe trọn hình thể nuột nà.

Đáp lại lời khen của mọi người, Minh Hương hài hước cho biết cô đã phải rất "liều" và cố gắng để có được những bức ảnh đẹp: "Mấy quả dây dợ này làm liều đấy chị ạ. Hóp con bụng, quỳ con gối, giơ con tay, nghiêng em mặt mà muốn hết hơi rồi ý".

Có thể thấy, ở tuổi U40, nữ MC ngày càng táo bạo hơn. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, khác hẳn vẻ nghiêm túc, chỉn chu khi lên sóng.

‘Vàng Anh đời đầu’ tung loạt ảnh ‘không dành cho trẻ em dưới 18’-3
Nữ MC tạo dáng không thua kém người mẫu.

Được biết, nữ MC mới mắc Covid-19, vừa điều trị khỏi cách đây không lâu. Sau khi hồi phục, Minh Hương đã nhanh chóng trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày.

Thời gian gần đây, Minh Hương cũng trở lại với màn ảnh nhỏ với một vai diễn nhỏ trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, mặc dù không quá nổi bật với vai trò diễn viên, song Minh Hương lại có cuộc sống cực hạnh phúc, êm ấm.

Cô kết hôn và có 2 con đủ nếp, đủ tẻ. Minh Hương không chia sẻ nhiều về ông xã, cô cũng ít nói về cuộc sống riêng của mình. Chỉ thỉnh thoảng cô nàng khoe ảnh các con và những hoạt động riêng của mình.

Với sự trở lại của Minh Hương trong phim 11 Tháng 5 Ngày, nhiều khán giả kỳ vọng sẽ được tái ngộ nữ diễn viên nhiều hơn trong các dự án sắp tới.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/vang-anh-doi-dau-tung-loat-anh-khong-danh-cho-tre-em-duoi-18-20220310104711325.htm?fbclid=IwAR0u7U4BxRhixTpbbgkT5xR6AELRaIeOxp5ndjHxP0ijmKGTeYhaqcZOjU8

Minh Hương Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao