Tuổi 44 viên mãn và rực rỡ của nàng Tình Nhi trong 'Hoàn châu cách cách' đình đám một thời

Sau khi sinh con, Vương Diễm được chồng chiều chuộng hơn. Cô có cuộc sống giàu sang, nhung lụa tại biệt thự lớn hướng ra Tử Cấm Thành tại Bắc Kinh.

Mới đây, nữ diễn viên Vương Diễm thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ bộ ảnh mới chụp cùng con trai. Ở tuổi 44, nhan sắc nàng "Tình Nhi" một lần nữa khiến không ít người phải ghen tị bởi vẻ ngoài trẻ trung, sắc sảo. 


Vương Diễm chụp ảnh cùng con trai



Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 



Tình Nhi nay đã 44 tuổi và là mẹ của một cậu nhóc tì



Con trai Vương Diễm nhận được nhiều chú ý khi càng lớn càng điển trai

Vương Diễm sinh năm 1974 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp vào năm 1993 tuy nhiên phải tới năm 1999 sau khi xuất hiện trong Hoàn châu cách cách với vai diễn Tình Nhi, người đẹp mới vụt lên thành ngôi sao. 

Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát cùng chất giọng như rót mật vào tai, Vương Diễm được ưu ái góp mặt trong nhiều bộ phim như Mai Hoa Lạc, Võ lâm ngoại sử. Thiếu niên Trương Tam Phong,...


Vương Diễm trong "Hoàn châu cách cách"

Khi mới gia nhập làng giải trí chưa được bao lâu, nữ diễn viên có cơ hội được quen với đại gia Vương Chí Tài, người hơn cô tới 11 tuổi và từng có một đời vợ. Bất chấp nhiều khó khăn, Vương Diễm vẫn luôn nỗ lực để trở thành một người vợ tốt, thậm chí từ chối nhiều bộ phim để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhà chồng. 

Năm 2000, cô chính thức kết hôn cùng bạn trai đại gia và hạ sinh con đầu lòng Cầu Cầu vào tháng 7/2006. Sau khi sinh con, Vương Diễm được chồng chiều chuộng hơn. Cô có cuộc sống giàu sang, nhung lụa tại biệt thự lớn hướng ra Tử Cấm Thành tại Bắc Kinh.

Mỗi năm Vương Diễm cũng chỉ nhận tham gia một bộ phim. Tác phẩm gần nhất của cô là Hoa rơi hoa bay hoa đầy trời vào 2017.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-man-ma-cua-nang-tinh-nhi-vuong-diem-o-tuoi-44-n-160788.html

Vương Diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao