Vệ sĩ của Kim đang phải đối mặt với khoản nợ 1 triệu Euro

(2Sao) - Công ty riêng của vệ sĩ Pascal Duvier đã tuyên bố phá sản cách đây 10 tuần khi vụ việc Kim Kardashian bị tấn công uy hiếp xảy ra.

Vụ việc ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị kẻ cướp tấn công uy hiếp lấy đi giá trị tài sản lên đến 11 triệu USD (khoảng 250 tỷ VNĐ) đã gây chấn động thế giới những ngày vừa qua. Đến nay, phía cảnh sát vẫn chưa tìm ra được hung thủ thực sự gây nên vụ cướp kinh hoàng đối với người nổi tiếng. Xoay quay vụ việc, đã có rất nhiều những dẫn chứng nghi ngờ việc Kim bị tấn công uy hiếp là do có nội gián bên trong. Chính vì thế, tất cả những người thân cận với Kim đều được phía cảnh sát tiến hành thẩm vấn điều tra. Vệ sĩ riêng của cô, Pascal Duvier không nằm trường hợp ngoại lệ. Pascal cũng chính là mục tiêu khiến dư luận xôn xao bàn tán đặt lên sự nghi ngờ nhiều nhất những ngày qua.

Kim và vệ sĩ thân thuộc Pascal Duvier

Mới đây, nguồn tin MailOnline tiết lộ, công ty vệ sĩ ProtectSecurity ở Đức của Pascal đã tuyên bố phá sản cách đây 10 tuần với một khoản nợ được phía luật sư chịu trách nhiệm về phá sản xét vào diện khó có khả năng chi trả. Ông nói: " Pascal có rất nhiều giấy tờ nợ nần. Tôi không thể nói chính xác được con số ấy, chỉ ước tính khoản tiền mà anh ấy đang phải chịu khoảng 1 triệu Euro".



Bằng chứng trên giấy tờ cho thấy vệ sĩ Kim đang phải chịu một khoản nợ lớn sau
 khi
tuyên phố công ty bị phá sản.

Ngày 4/10 vệ sĩPascal bất ngờ xóa toàn bộ mọi thông tin làm việc trong suốt thời gian phục vụ cho Kim Kardashian, bao gồm cả những bức ảnh anh khoe chủ nhân của mình với chồng cô là rapper Kanye West trên mạng xã hội.



Dấu hiệu cho thấy Pascal đã xóa tất cả mọi thông tin liên quan đến Kim
 trên instagram.


Công ty vệ sĩ ProtectSecurity do Pascal Duvier, 43 tuổi, là người đứng đầu và được thành lập tại Đức nơi anh đã sinh ra và lớn lên. ProtectSecurity tuyên bố đóng cửa vào ngày 22/7/2016 sau 19 năm hoạt động. Công ty đã từng bảo vệ rất nhiều những nhóm và ngôi sao nổi tiếng như:  nhóm Black Eyed Peas, Fergie, Will.i.am, nhóm Pussycat Dolls, Justin Timberlake, Christina Aguilera, Lana del Rey và Katy Perry.

Trong hồ sơ LinkedIn của mình, Duvier viết: "mục tiêu của tôi là Chủ tịch của ProtectSecurity, xây dựng một đội ngũ an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân của mình."

 Vệ sĩ Pascal Duvier, 43 tuổi

Khi nhận được tin, Pascal đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh đang nợ khoản tiền 1 triệu Euro. Về phía Kim, cô đã sốc khi bị kẻ cướp tấn công uy hiếp, cướp đi nhiều tài sản quý giá nhưng ngôi sao không hề than trách việc Pascal đã thiếu trách nhiệm, vắng mặt không bảo vệ được Kim để mọi chuyện trở nên tồi tệ. Kardashian còn tiếp tục giữ Pascal ở lại làm việc cho mình. Kim còn nói, cô không nghi ngờ Pascal đứng sau mọi chuyện.
Hải Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao