Vị đại gia khiến Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình cạch mặt nhau là ai ?

(2Sao) - Chân dung về người đàn ông khiến Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh khẩu chiến căng thẳng tới mức "cạch mặt" nhau.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình "khẩu khiến" với nhau trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Thậm trí, Tinna Tình còn thẳng thắn tuyên bố: ‘Tôi sẽ không đóng phim có Dương Cẩm Lynh’.

Tinna Tình cũng tiết lộ về nguyên nhân khiến mối quan hệ của mình và Dương Cẩm Lynh như hiện nay: Tôi và Dương Cẩm Lynh không có bất kỳ mâu thuẫn nào trong suốt quá trình quay phim. Mọi thứ đều bình thường. Bắt đầu từ khi nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa có nhiều lời khen về diễn xuất của tôi trước các diễn viên và đoàn phim, Dương Cẩm Lynh bắt đầu thay đổi thái độ không vui và có sự xa cách. Trong buổi họp báo, Lynh có chê bai về diễn xuất của tôi, tôi thật sự bất ngờ và bị sốc bởi trước đó cô ấy với tôi rất bình thường.

Tinna Tình cũng thẳng thắn cho biết: Nhân vật của tôi bị cắt hơn 90% trong khi nhân vật của Dương Cẩm Lynh không bị cắt.

Tinna Tình tố bị dọa móc mắt vì chê Mặt Nạ Máu, Nhà sản xuất phim đòi kiện - Ảnh 2.

Qua những chia sẻ của Tinna Tình, có nhiều hồ nghi được đặt ra quanh câu chuyện này, một số người cho rằng việc Tinna Tình bị cắt đi chẳng qua là để vai diễn của Dương Cẩm Linh trở nên nổi bật.Đặc biệt, theo Tinna Tình thì Dương Cẩm Lynh bắt đầu thay đổi thái độ không vui và có sự xa cách với cô từ sau khi nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa có nhiều lời khen về diễn xuất của tôi trước các diễn viên và đoàn phim.

Đúng thời điểm này, Dương Cẩm Lynh lại xuất hiện trước công chúng với bụng bầu và xác nhận mình mang thai 5 tháng.


Trước đó, nữ diễn viên cũng đã hân hoan khoe niềm vui được "gấu" chăm sóc trở đi làm. Tuy nhiên, khuôn mặt của "gấu" được cô nàng che chắn kỹ để giữ kín bí mật đời tư của mình. Vì vậy, nhiều nghi vấn được đặt ra cho mối quan hệ của Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất, liệu có đơn giản chỉ là công việc hay còn có gì khác ẩn chứa bên trong?



Khuôn mặt người đàn ông được Cẩm Lynh che chắn kỹ càng

Sau scandal này, nhiều người tò mò muốn biết về người đàn ông - nhà sản xuất bị cho là "hậu thuẫn" Dương Cẩm Lynh và chèn ép Tinna Tình để khiến hai diễn viên nổi tiếng phải tranh cãi bất hòa và "cạch mặt" nhau là ai.

Theo thông tin, người đàn ông này là Phạm Việt Anh Khoa, sinh năm 1981. Về đời tư, Anh Khoa đã có vợ và con gái hơn một tuổi. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau thời gian chung sống và vợ anh là người chăm sóc con gái.

Phạm Việt Anh Khoa

Về sự nghiệp, anh vừa là một nhà sản xuất phim Việt Nam, vừa là doanh nhân. Phạm Việt Anh Khoa đã từng hợp tác với đạo diễn tài ba Victor Vũ trong nhiều dự án đình đám như: "Giao lộ định mệnh", " Cô dâu đại chiến", "Thiên mệnh anh hùng", "Scandal-Bí mật thảm đỏ", "Cô dâu đại chiến 2".



Chân dung người đàn ông quyền lực khiến hai diễn viên "cạch mặt" nhau




Cả hai luôn đứng cách xa nhau trong các bức ảnh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao