Video: Màn cầu hôn độc đáo bằng 200 Flycam, chi phí không dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội

Đoạn video ghi lại hình ảnh màn cầu hôn bằng hàng trăm drone trên bầu trời Hà Nội trong thời gian ngắn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh màn cầu hồn ấn tượng bằng hàng trăm drone (flycam) trên bầu trời Hà Nội.

Trong 15 phút liên tục, các drone di chuyển, xếp thành nhiều hình ảnh mang thông điệp tình yêu ấn tượng, màu sắc chuyển từ đỏ, hồng, xanh đến trắng.

Theo tìm hiểu của PV, màn cầu hôn được thực hiện bằng 200 drone diễn ra vào khoảng 20 giờ tối 6/12 tại bãi đáp trực thăng ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Theo đơn vị vận hành drone chia sẻ, chi phí để thực hiện màn biểu diễn không dưới 1 tỷ đồng.


Màn cầu hôn độc đáo bằng 200 drone tại Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Trên thế giới, từng có nhiều màn cầu hôn bằng drone khuấy đảo cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng, tuy nhiên đây là lần đầu tiên, công nghệ drone được sử dụng để cho một màn cầu hôn tại Việt Nam.

Đoạn video về màn cầu hôn đặc biệt sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận từ cộng đồng mạng, đa số người xem đều để lại bình luận chúc phúc, ngưỡng mộ nhân vật chính. Đặc biệt, nhiều cô gái bày tỏ ước ao có được màn cầu hôn như vậy.

"Như trong phim ngôn tình vậy nhỉ, ước gì mình cũng được như vậy, nửa số drone kia là được rồi"; "Không biết cô gái nào mà hạnh phúc vậy, lần đầu được chiêm ngưỡng màn cầu hôn như này, quá đẹp"; "Đang ngồi ở nhà nhìn ra mà há hốc, ngạc nhiên, anh người yêu đầu tư quá ạ", là một số bình luận được người xem để lại.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-man-cau-hon-doc-dao-bang-200-flycam-chi-phi-khong-duoi-1-ty-dong-tai-ha-noi-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-172231207134006475.htm?fbclid=IwAR0piKSXdIee3sVKdIUnAhcnLyAoQkXgo_ljzC-MjOzh8wsSsp2spEoS1kY

cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao