Video: Ngang nhiên bắt chim giữa phố ở Hà Nội, người đàn ông cười tươi rói trước khi rời đi

Khi chiếc xe máy chở theo nhiều lồng chim đang dừng đèn đỏ, người đàn ông lẻn tới phía sau, mở cửa lồng, bắt lấy hai con chim rồi nhanh chân rời đi.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông có hành động ngang nhiên bắt chim ngay trên đường phố khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 16/11 vừa qua trên địa bàn TP Hà Nội, thời điểm trên, trong khi các phương tiện đang dừng đèn đỏ, người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 29D1-351.63 dừng lại ngay phía sau một xe máy khác chở rất nhiều lồng chim.


Ngang nhiên bắt chim trên phố ở Hà Nội, người đàn ông cười tươi rói trước khi rời đi. Nguồn: Hang Pham

Người này sau đó tiến tới, mở cửa lồng, nhanh tay lấy đi hai con chim trước sự ngỡ ngàng của người chứng kiến. Đáng nói trước khi rời đi, người đàn ông còn quay lại cười rất tươi, tỏ ra vô cùng "tự hào".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng, bên cạnh một số bình luận cho rằng có thể là đây chỉ là một tình huống dàn dựng, đa số các ý kiến khác đều tỏ ra bức xúc trước hành vi ngang nhiên bắt chim của người đàn ông.

Video: Ngang nhiên bắt chim giữa phố ở Hà Nội, người đàn ông cười tươi rói trước khi rời đi-1
Người đàn ông này từng thực hiện hành vi khó hiểu trên phố trước đó. (Ảnh cắt từ clip)

Đồng thời, nhiều người dùng mạng xã hội còn "tố" người đàn ông này đã từng có hành vi lấy đồ của một shipper trước đó.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-ngang-nhien-bat-chim-giua-pho-o-ha-noi-nguoi-dan-ong-cuoi-tuoi-roi-truoc-khi-roi-di-17223111710590896.htm?fbclid=IwAR3LEVTbK3eoLPm0kf78qVjQ1WAtB-rHv3Kzz3UCGUKW2bo5BhV-QHhBUC0

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao