VNTM: Kết quả tập 4 có thực sự công tâm?

(2Sao) - Có nhiều ý kiến cho rằng Út Trang, Duy Minh và Hoài Nam có sự thể hiện không quá tệ, không đáng bị loại khỏi cuộc thi.

Sau khi lên sóng vào chủ nhật vừa qua, tập 4 của Vietnam Next Top Model 2016 đã gây ra một số phản ứng trái chiều. Khán giả không tránh khỏi bất ngờ khi host Thanh Hằng công bố loại thẳng 3 thí sinh ra khỏi cuộc thi liền một lúc. Út Trang, Duy Minh và Hoài Nam chính là ba thí sinh phải ra về, sau khi không vượt qua được phần thử thách tạo dáng trên không.

Út Trang, Duy Minh và Hoài Nam cùng nhau ra về trong tập 4 Next Top. 

Ở thử thách tạo dáng trên không, các thi sinh sẽ phải vào vai những nhà thám hiểm đi phiêu lưu những vùng đất mới. Giám khảo yêu cầu các thí sinh phải cho thấy được những biểu cảm khuôn mặt khác nhau. Đây là một thử thách khó, nên hầu hết thí sinh đều không thực hiện thành công. Có thể kể đến như Út Trang, Duy Minh, Hoài Nam, Kim Nhã, Fung La, Duy Minh, Hoài Nam, Anh Thư, Ngọc Châu, Thu Hường, Minh Phong.

Ai trong số những thí sinh này cũng đều có khả năng phải ra về. Nhưng khi giám khảo Thanh Hằng công bố 3 thí sinh bị loại là Út Trang, Duy Minh và Hoài Nam, thì có một số khán giả không đồng tình. 

Tấm hình của Duy Minh - Hoài Nam - Út Trang. 

Nếu Út Trang gần như bị rơi tự do, làm sai chủ đề thì tấm hình của Duy Minh được giám khảo và khán giả cho là không quá tệ, tạo dáng này không quá tồi. Tuy nhiên, điều mà giám khảo Hà Đỗ phê bình ở "bản sao Vĩnh Thụy" là phong cách còn bị cũ, cần mới mẻ hơn. 

Trong khi đó, Hoài Nam cũng có môt bức ảnh tạo dáng không quá tệ, nhưng bị host Thanh Hằng chê biểu cảm ở các thử thách đều như một, bị lặp lại. 

Thực tế, ba thí sinh Út Trang, Duy Minh, Hoài Nam có sự thể hiện không thực sự thành công, song việc cả 3 bị loại cùng một lúc đã gây ra tranh cãi. Theo đó, 3 thí sinh này có những tấm hình không quá tệ, thậm chí có một số thí sinh khác còn tệ hơn, đáng phải ra về hơn như Kim Nhã, Anh Thư, Ngọc Châu, Fung La... 
 
Anh Thư

Đối với tấm hình của Anh Thư, giám khảo Samuel Hoàng nhận xét "sai chủ đề hoàn toàn, nhìn như một chú gà con vậy". Dường như Anh Thư không thể kiểm soát được chân tay, ánh mắt của mình. Bức ảnh này chỉ nhìn để vui, chứ chưa thể hiện được một tinh thần thời trang nào cả. Bị chê bai không tiếc lời nhưng "chú gà con" này vẫn được giữ lại. 

Kim Nhã

Với tấm hình của Kim Nhã, giám khảo Samuel Hoàng và Lý Quí Khánh đều "cạn lời" vì yếu tố thời trang hoàn toàn không có ở đây. Host Thanh Hằng cũng nhắc nhở nữ diễn viên của nhóm BB & BG rằng: "Nếu đã bỏ công sức của mình ra, thì hãy làm cho thật hiệu quả". Lý Quí Khánh tiếp tục cho rằng: "Tôi không nhìn thấy một tố chất nào ở Kim Nhã cả". 

Sau những lời chê bai, nhiều khán giả đã tưởng rằng Kim Nhã chắc chắn phải ra về. Nhưng thật bất ngờ, cô vẫn được giữ ở lại cuộc thi. 

Fung La

Fung La bị tố "giả tạo" khi khóc quá nhiều, không dám thực hiện thử thách. 

Cô nàng đang bị ghét nhất Next Top 2016 - Fung La cũng có một bức hình không thực sự thành công. Điều mà khiến giám khảo "bực" hơn cả là thái độ bất hợp tác của hot girl cao 1m55 này. Fung La chẳng những không chịu thực hiện thử thách, mà còn gào la với Thanh Hằng: "Sao chị ép em nhảy". Vì thái độ này mà Thanh Hằng đã phải cho Fung La ngay một bài học trong phần loại và đánh giá của ban giám khảo. 

Nhiều khán giả tin rằng với thái độ làm việc không chuyên nghiệp, giám khảo sẽ thẳng tay loại cô gái này. Nhưng cuối cùng, Fung La vẫn bình yên vô sự ở lại với chương trình. 

Nhìn chung, tập 4 của Vietnam's Next Top Model đã đánh dấu một bước lùi của số đông thí sinh. Mặc dù còn một số tranh cãi về kết quả nhưng chắc hẳn ban giám khảo cũng có lý do riêng để đưa ra quyết định loại thí sinh. Có lẽ, tổng thể quá trình, tố chất, và sự tiềm năng ở tương lai là điều mà giám khảo nhìn thấy ở những thí sinh đã được chọn ở lại. 

Tít
Theo Vietnamnet 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao