Vợ chồng Tăng Thanh Hà ngắm pháo hoa ở Australia

Louis Nguyễn ôm Tăng Thanh Hà, cùng hai con đếm ngược, ngắm pháo hoa đón năm mới ở Sydney.

Năm nay, Tăng Thanh Hà và ông xã đếm ngược (countdown) ở Australia, một trong những quốc gia đón năm mới sớm nhất thế giới. Đây là lần đầu xứ sở chuột túi tổ chức một sự kiện không hạn chế người tham gia, sau thời gian gián đoạn vì Covid-19.

Pháo hoa ở Sydney, nơi vợ chồng Hà Tăng đón năm mới, được xem là một trong những màn trình diễn pháo hoa đẹp và công phu nhất thế giới, thu hút lượng lớn khán giả xem trực tiếp lẫn qua truyền hình. Ước tính hơn một triệu người đã đổ về bến cảng Sydney xem pháo hoa bắn trên nhà hát Opera Sydney (được người Việt gọi là Nhà hát Con Sò). Nhà Tăng Thanh Hà chọn một sân thượng đối diện, vừa "chill" tiệc cuối năm cùng gia đình, bạn bè, vừa ngắm trọn màn bắn pháo hoa từ trên cao mà không phải chen lấn.


Vợ chồng Hà Tăng đón năm mới ở Sydney

2.000 quả pháo hoa được bắn từ bốn "cánh buồm" của nhà hát Opera Sydney và 7.000 quả từ nhiều vị trí trên Cầu Cảng Sydney biến khung cảnh thành một bức tranh đầy màu sắc rực rỡ, thắp sáng bến cảng Sydney vào khoảnh khắc chào mừng năm mới. Đây cũng là lần đầu tiên sau 12 năm, pháo hoa được bắn từ bốn mái nhà của nhà hát để tạo ra một màn trình diễn ngoạn mục.

Trong đó, thác nước cầu vồng là điểm nổi bật nhất của "bữa tiệc ánh sáng" này. Để mang đến màn trình diễn đặc biệt, mang chủ đề về sự đa dạng và hội nhập, Australia đã chi hàng triệu USD, theo The Guardian. Đồng thời, ban tổ chức sử dụng hơn 8 tấn pháo hoa và tốn khoảng 4.000 giờ làm việc để chuẩn bị cho màn bắn pháo hoa kéo dài 12 phút, đêm 31/12/2022.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà ngắm pháo hoa ở Australia-1
Pháo hoa ở Sydney chào đón năm 2023. Ảnh: AFP

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-chong-tang-thanh-ha-ngam-phao-hoa-o-australia-4555064.html?fbclid=IwAR396mcnk-YhQDXmqPW-6GxSEgTwJ4ypQ8lnPxXVNRMF8deXFFb4VQBOUlU

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao