Vợ chồng Trương Tấn và Thái Thiếu Phân 'tình bể bình' ngay ngày đầu năm khiến dân tình xuýt xoa không ngớt

Trên trang cá nhân Weibo mới đây, diễn viên Trương Tấn gây chú ý khi đăng bộ ảnh chụp cùng vợ.

Trên Weibo mới đây, diễn viên Trương Tấn đăng bộ ảnh chụp cùng chồng và viết: "Chúng ta hãy là ánh sáng của nhau, hãy đồng hành với nhau nhé".

Đáp lại, Thái Thiếu Phân trả lời: "Tương lai còn rất dài, chúng ta cùng nhau đi nhé!", Đôi uyên ương chụp bộ ảnh, kỷ niệm 15 năm gắn kết.

2023, Thái Thiếu Phân gây chú ý khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Vợ chồng Trương Tấn và Thái Thiếu Phân tình bể bình ngay ngày đầu năm khiến dân tình xuýt xoa không ngớt-1

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn quen nhau khi đóng chung trong một phim truyền hình. Ấn tượng đầu tiên của Thái Thiếu Phân về Trương Tấn là anh nói tiếng Quảng Đông rất tốt, do đó, khi đi mua sắm, cô thường nhờ anh đi cùng để phiên dịch. Sau khi "bén duyên", họ kết hôn và lần lượt sinh ba con.

Vợ chồng Trương Tấn và Thái Thiếu Phân tình bể bình ngay ngày đầu năm khiến dân tình xuýt xoa không ngớt-2
Vợ chồng Trương Tấn và Thái Thiếu Phân tình bể bình ngay ngày đầu năm khiến dân tình xuýt xoa không ngớt-3

Thái Thiếu Phân được biết đến qua hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám của TVB như Thiên Địa Hào Tình, Bàn Tay Nhân Ái, Lạc Thần, Bí Mật của Trái Tim, Thám Tử Lừng Danh, Lực Lượng Phản Ứng, Bão Cát, Lấy Chồng Giàu Sang… Bà mẹ ba con được xếp vào hàng Tứ Đại Hoa Đán (nữ diễn viên được yêu thích nhất) của TVB thập niên 1990 - 2000.

Năm 2011 - 2012, Chân Hoàn Truyện giúp sự nghiệp của Thái Thiếu Phân ở Trung Quốc đại lục thăng hoa. Cô đảm nhận nhân vật phản diện Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp Nghi Tu làm nhiều điều ác trong phim, khiến khán giả căm ghét.

Dù vậy, lối diễn xuất điêu luyện và thần thái của ngôi sao Hong Kong này được khen ngợi hết lời. Vai diễn này để lại ấn tượng mạnh đến mức nhiều khán giả còn gọi Thái Thiếu Phân là "nương nương" ngoài đời.

Vợ chồng Trương Tấn và Thái Thiếu Phân tình bể bình ngay ngày đầu năm khiến dân tình xuýt xoa không ngớt-4
Vợ chồng Trương Tấn và Thái Thiếu Phân tình bể bình ngay ngày đầu năm khiến dân tình xuýt xoa không ngớt-5

Trương Tấn – ông xã của nữ diễn viên là diễn viên võ thuật tên tuổi trong làng phim hành động Hoa ngữ. Thời điểm công khai yêu nhau, nam diễn viên nhận không ít lời bàn tán vì sự chênh lệch danh tiếng, kinh tế so với bạn gái. Dẫu vậy, anh đã chứng minh tình cảm của mình dành cho Thái Thiếu Phân theo năm tháng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-chong-truong-tan-va-thai-thieu-phan-tinh-be-binh-ngay-ngay-au-nam-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-khong-ngot-649968.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tấn thái thiếu phân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao