Vợ con tin đồn của Thích Tiểu Long lộ diện

Một phụ nữ xinh đẹp cùng con ra vào nhà của tài tử Thích Tiểu Long, còn thường xuyên sử dụng xe hơi của anh.

Thời tiết nắng nóng, người phụ nữ được cho là vợ Thích Tiểu Long "che chắn" kín, tuy nhiên, vẫn cho thấy vóc dáng mảnh mai, cao ráo, đường cong gợi cảm.

Đi cùng cô là bảo mẫu và một bé gái. Em bé được bảo mẫu bế, tay cầm điện thoại, có lúc được mẹ cho ngồi xe đẩy. Tài xế của Thích Tiểu Long giúp họ đánh xe đi. Theo cánh paparazzi, con gái Thích Tiểu Long khoảng 3 tuổi, gương mặt xinh xắn.

Một số tin đồn cho hay Thích Tiểu Long đã bí mật kết hôn. Hai người hiện sống tại căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh cùng con. Trước đó, Tiểu Long và cô gái từng bị bắt gặp tại sân bay năm 2016. Khi đó, họ tay trong tay tình cảm.

Vợ con tin đồn của Thích Tiểu Long lộ diện-1
Vợ con tin đồn của Thích Tiểu Long lộ diện. Ảnh: Sohu.

Thích Tiểu Long rất kín tiếng trong đời sống tình cảm, đặc biệt sau khi chia tay ca sĩ Hà Khiết. Nhiều lần paparazzi chụp được hình anh đi chơi với người phụ nữ hiện tại, tuy nhiên anh không bao giờ lên tiếng chia sẻ thêm.

Theo Sohu, cuộc sống của Thích Tiểu Long giàu có. Anh được hưởng gia sản từ bố - chủ của một nền tảng kinh doanh trực tuyến, đồng thời đứng tên 9 công ty, bao gồm điện ảnh, truyền hình, dịch vụ ẩm thực, trường võ thuật... Tài sản Thích Tiểu Long có thể được hưởng ước tính vài trăm triệu HKD.

Vợ con tin đồn của Thích Tiểu Long lộ diện-2
Thích Tiểu Long (trái) thời nhỏ, khi đóng "Ô Long Viện". Ảnh: Sohu.

Vợ con tin đồn của Thích Tiểu Long lộ diện-3
Thích Tiểu Long trong một phim năm 2020. Ảnh: Sohu.

Thích Tiểu Long tên thật là Trần Tiểu Long, gia nhập chùa Thiếu Lâm từ năm 2 tuổi và được truyền dạy võ công.

Năm 5 tuổi, cậu đóng phim đầu tiên Thiếu Lâm Tiểu Tử, sau đó trở thành ngôi sao nhí của màn ảnh với hàng loạt phim như Rồng Thiếu Lâm, Tân Ô Long Viện...

Ở tuổi 15, Thích Tiểu Long sang Mỹ du học. Giai đoạn 2000-2010, thi thoảng Tiểu Long xuất hiện trong một vài tác phẩm, nhưng không nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Tới đầu năm 2018, Thích Tiểu Long tái xuất màn ảnh với bộ phim Vũ Động Càn Khôn. Gần đây, anh đóng Yến Xích Hà Lạp Yêu Truyện, tuy nhiên không được đánh giá cao.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-con-tin-don-cua-su-co-thich-tieu-long-lo-dien-4470748.html

Sao Hoa Ngữ thích tiểu long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao