Vợ Crouch không thuê bảo mẫu, tự mình chăm con

Abbey Clancy luôn cố gắng chu toàn sự nghiệp và gia đình với sự trợ giúp của mẹ đẻ và chồng.

Bà mẹ xinh đẹp Abbey Clancy bên hai con tại Dubai dịp năm mới vừa qua. Ảnh: Sun.
Bà mẹ xinh đẹp Abbey Clancy bên hai con tại Dubai dịp năm mới vừa qua. Ảnh: Sun.


Là người có yêu cầu cao, muốn chuyện gì cũng hoàn hảo nhưng bà xã chàng kều từ chối thuê vú em mà tự mình làm mọi việc để chăm sóc hai công chúa nhỏ. Tuy nhiên, siêu mẫu vừa đón sinh nhật lần thứ 30 hôm 10/1 vừa qua cũng không tránh khỏi cảm giác tội lỗi mối khi để con ở nhà và đi làm.

"Cảm giác có lỗi của một bà mẹ làm việc là vấn đề day dứt mà tôi vẫn luôn phải đấu tranh với chính mình. Chúng tôi thức dậy vào buổi tối chăm con, cằn nhằn với nhau. Tôi đứng ở ranh giới sắp phát điên. Bạn sẽ cảm thấy có lỗi khi đi làm mà bỏ con đang ốm ở nhà", bà mẹ xinh đẹp chia sẻ.

Vất vả khi vừa phải duy trì sự nghiệp, vừa chu toàn việc nhà nhưng Abbey may mắn được mẹ đẻ, bà Karen, và đức lang quân cao kều giúp sức. Người đẹp từng hết lời ca ngợi Crouch là một người chồng, người cha tuyệt vời khi chịu khó chơi với con và cũng không ngại chăm các bé.

Tuần qua, bà xã tiền đạo Stoke City gây chú ý khi nhận lời làm giám khảo chương trình tìm kiếm người mẫu từng là bệ phóng đưa cô đến với thời trang, Britian's Next Top Model. Trước những thông tin cho rằng trở lại vì tiền, Abbey Clancy một mực bác bỏ đồng thời không muốn bị coi là một nàng WAGs ăn bám chồng. "Sao tôi lại không làm việc, tôi thích công việc vì điều đó khiến tôi hạnh phúc, giúp tôi có động lực tiến lên", người đẹp thổ lộ.

Xuất thân từ một gia đình lao động ở Liverpool, vợ Crouch muốn hai cô con gái sớm hiểu được giá trị của đồng tiền. Cô nói: "Tôi cố gắng không nuông chiều con. Tôi nghĩ rằng trẻ con nên sống theo tình cảnh của bố mẹ chứ không phải bố mẹ cố gắng chiều con".

Siêu mẫu 30 tuổi cũng nhận thấy tầm quan trọng của giáo dục với con cái. "Giáo dục là sức mạnh, tôi ước gì mình có thể theo đuổi việc học nhiều hơn. Tôi thích học một ngôn ngữ nữa nhưng không thể ngồi trong phòng cả ngày với chiếc máy tính", bà mẹ hai con cho biết.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao