Vợ cũ Hoài Lâm khoe sắc vóc nuột nà

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Cindy Lư vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm - chia sẻ khung ảnh trong phòng tập và khéo léo khoe cận sắc vóc hiện tại. Có thể thấy, dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, song Cindy Lư vẫn giữ vững phong độ nhan sắc với visual trẻ trung. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng eo thon gọn.

Mỗi khi chia sẻ những hình ảnh khoe cận body, Cindy Lư đều nhận được rất nhiều lời khen từ công vì phong độ thăng hạng. Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm dành thời gian tranh thủ tập tành để giữ dáng.

Vợ cũ Hoài Lâm khoe sắc vóc nuột nà-1
Cindy Lư

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, Cindy Lư đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 ái nữ là Gà và Cún. Cô cũng luôn cố gắng để giúp cho các con có một cuộc sống đủ đầy và không thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Bé Gà và Cún rất ngoan ngoãn, thông minh và xinh xắn.

Cindy Lư được sinh ra trong một gia đình theo nghệ thuật với ông nội là NSƯT Bảo Quốc, anh là diễn viên Gia Bảo. Dù là "con nhà nòi" nhưng Cindy Lư lại không dấn thân nhiều vào showbiz. Thay vào đó, cô chọn kinh doanh từ sớm và đạt được khá nhiều thành công trong lĩnh vực này.

Vợ cũ Hoài Lâm khoe sắc vóc nuột nà-2
Vợ cũ Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng
Vợ cũ Hoài Lâm khoe sắc vóc nuột nà-3
Hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm đang là người chăm sóc và nuôi dưỡng 2 con khôn lớn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-cu-hoai-lam-khoe-sac-voc-nuot-na-20231024141732919.htm

Cindy Lư Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao