Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng

Sở hữu gương mặt trẻ trung như búp bê, làn da trắng hồng hào cùng vóc dáng quyến rũ, Lê Loan từng nhiều lần đọ sắc với các mỹ nhân Vbiz nhưng không hề kém cạnh.

Những giờ gần đây, thông in về Phan Công Khanh - một "tay chơi" giới siêu xe đang khiến cộng đồng mạng bàn luận rôm rả.

Không chỉ xuất hiện trên MXH với những hình ảnh sang chảnh cùng hàng hiệu và dàn siêu xe, Phan Công Khanh còn nổi tiếng có hậu phương là vợ đẹp con ngoan. Bà xã của anh chàng là Lê Kim Loan - hotgirl có xuất thân "cành vàng lá ngọc".

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-1
Phan Công Khanh và vợ luôn xuất hiện trong những khung hình "mật ngọt" trên MXH. Cặp đôi được xem là trai tài gái sắc trong làng chơi siêu xe.

Lê Kim Loan (Lê Loan) với nick name "ai_em_loan" sinh năm 1991 từng được cộng đồng mạng chú ý từ nhiều năm trước. Rich kid Sài Thành nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và sự giàu sang thường xuất hiện bên những siêu xe đắt bậc nhất Việt Nam.

Sinh ra đã ở vạch đích, lại có tình yêu tốc độ ngay từ nhỏ, Kim Loan dư tiền và thừa nhan sắc. Người đẹp hiện tại còn là mẫu siêu xe "cây nhà lá vườn".

Độ hot của mẹ 1 con chẳng kém bất cứ giai nhân nào. Bà mẹ 2 con sở hữu trang facebook hơn 211K người theo dõi, instagram có gần 42K người bấm follow.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-2
Vợ đại gia siêu xe Bến Tre sở hữu visual trẻ trung như búp bê với làn da trắng sứ, đôi mắt đen láy cùng đôi môi gợi cảm.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-3
Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-4

"Cành vàng lá ngọc" Sài Thành khi tút tát vào lại khiến người ngắm "ngợp" với vẻ đẹp tiên tử, dịu dàng. Nhan sắc này còn khiến nhiều người liên tưởng tới Á hậu 1 Tường San của Miss World Vietnam 2019.

Không những sở hữu gương mặt xinh xắn, búp bê, Lê Loan còn giữ cho mình một body "rất gì và này nọ". Theo dõi U35 trên instagram có thể nhận ra, cô chăm chỉ thể dục thể thao rất căng.

Lê Loan thường xuyên chọn chạy bộ là môn "độ dáng" quen thuộc. Thời gian gần đây, mẹ 2 con còn bổ sung thêm Pilates vào danh mục tập luyện.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-5
Người đẹp đã trải qua 2 lần sinh nở vẫn sở hữu body rất eo ót, làn da không một vết rạn. Cô mặc bikini khoe dáng thon chỉ tính bằng vài tuần ngắn ngủi sau khi sinh bé thứ 2.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-6
Bước qua tuổi 32 và Lê Loan vẫn gây được ấn tượng với gương mặt xinh xắn baby, body mãn nhãn. Bất kì khoảnh khắc trưng diện nào của cựu hot girl Sài Thành cũng nhận về hàng nghìn lượt thả tim.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-7Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-8Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-9Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-10
Nàng mẫu "cây nhà lá vườn" khi xuất hiện cùng các siêu xe như McLaren 720S Spider, McLaren 650S Spider, Lamborghini Urus, Lamborghini Huracan LP 610, Aston Martin DB11 hay siêu xe Lamborghini Aventador SVJ,... đều sang trọng và thần thái.

Chính vì giao diện sang xịn như celeb đó, Lê Loan từng có nhiều màn đọ sắc cùng các siêu sao hạng A của Vbiz. Chung khung hình với Đàm Thu Trang, Hà Hồ hay vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng, thứ Lê Loan thua thiệt có lẽ chỉ là chiều cao.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-11
Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-12
Body nhỏ nhắn, tỉ lệ 3 vòng chuẩn mực kết hợp cùng phong cách ăn mặc đắt đỏ, Lê Loan luôn được khen ngợi khi xuất hiện cùng với các siêu sao Vbiz.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre nổi nhất hôm nay, mẹ 2 con có body đẹp không thua vợ Bùi Tiến Dũng-13
Cựu hotgirl Sài Thành vốn dĩ đã duy trì được độ trẻ trung, body gọn gàng từ thời còn là rich kid. Tuy không hoạt động nghệ thuật, Lê Loan vẫn chăm chỉ tút tát cho sắc đẹp.

Pilates là bộ môn mới gia nhập vào Việt Nam và chỉ dành cho những ai có điều kiện tài chính dư dả. Đối với bà xã chơi siêu xe có tiếng tại Sài Thành thì có lẽ đây không phải là điều quá xa vời.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-dai-gia-sieu-xe-ben-tre-noi-nhat-hom-nay-me-2-con-co-body-dep-khong-thua-ba-xa-bui-tien-dung-a595660.html

Phan Công Khanh Hot mom siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao