Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan

Võ Hoàng Yến chia sẻ video cô một mình đến Thái trữ đông trứng và tiết lộ lý do thực hiện việc này.

Trữ đông trứng là phương pháp bảo quản trứng trong điều kiện lạnh sâu trong thời gian dài để sử dụng cho tương lai. Kỹ thuật đông lạnh trứng thường được chỉ định cho những trường hợp như: Phụ nữ có vấn đề về sức khỏe sinh sản, bệnh nền hoặc muốn chủ động dự trữ trứng vì nhu cầu cá nhân.

Những năm gần đây, phương pháp trữ đông trứng được biết đến nhiều hơn và được nhiều chị em phụ nữ tìm đến để chủ động sinh con theo ý muốn. Một số sao nữ trong làng giải trí cũng không ngại chia sẻ về việc đã đi trữ đông trứng với khán giả.

Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan-1
Võ Hoàng Yến sang Thái Lan trữ đông trứng.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã thực hiện một video chia sẻ lại quá trình cô sang Thái Lan thực hiện trữ đông trứng. Theo Võ Hoàng Yến chia sẻ, cô có phần tiếc nuối vì không thực hiện phương pháp này sớm hơn.

“Phụ nữ ở độ tuổi như Yến khi vẫn chưa có kế hoạch sinh em bé thì đây thật sự là một giải pháp hợp lý dành cho bản thân. Mà phụ nữ càng lớn tuổi thì chất lượng trứng sẽ càng giảm. Trữ đông trứng sẽ giúp cho Yến có được sự chủ động trong cuộc sống của mình và cũng giúp Yến yên tâm hơn khi muốn có con, vì khi trữ đông trứng thì bác sĩ sẽ chọn ra những tế bào trứng tốt nhất để chuyển phôi sau này”, nữ siêu mẫu chia sẻ thêm.

Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan-2
Võ Hoàng Yến rạng rỡ trong chuyến sang Thái Lan.

Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan-3Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan-4

Trước Võ Hoàng Yến, nhiều nghệ sĩ cũng công khai quá trình trữ đông trứng dù chưa có kế hoạch sinh con. Như Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi. Cô mới trữ đông trứng ở tuổi 38 vì vợ chồng cô đều mong muốn sinh thêm con nếu có duyên, gia đình đông người sẽ vui hơn.

Bà xã Đăng Khôi cho biết, cô phải trải qua 10 - 12 ngày liên tiếp tiêm và dùng thuốc kích trứng, khoảng 2 - 3 lần đến gặp bác sĩ để siêu âm, làm xét nghiệm đánh giá sự phát triển của nang trứng. Sau quá trình này, bác sĩ lấy ra được 5 trứng, hậu sàng lọc chỉ còn lại 1 trứng đạt tiêu chuẩn và đây cũng là quả trứng duy nhất mà Thủy Anh trữ được.

Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan-5
Vợ chồng Đăng Khôi cũng tìm đến phương pháp này.

Đông lạnh trứng hay trữ trứng là một khái niệm khá mới với nhiều phụ nữ và đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đây là một biện pháp hỗ trợ sinh sản giúp phụ nữ có thể dự trữ trứng cho việc thụ thai và sinh con trong tương lai.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/vo-hoang-yen-chia-se-qua-trinh-tru-dong-trung-o-thai-lan-tru-dong-trung-dong-lanh-trung-d195500.html

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao