Võ Hoàng Yến 'cướp' hit 'Bánh trôi nước' của Hoàng Thùy Linh

Trong hậu trường buổi chụp hình, Võ Hoàng Yến và các thí sinh đã quay MV trên nền nhạc "Bánh trôi nước" của Hoàng Thùy Linh.

Đúng như tính chất khốc liệt của mùa giải All Stars, ngay từ tập 1, các thí sinh Vietnam's Next Top Model đã phải vắt kiệt sức để hoàn thành các thử thách khó nhằn mà chương trình đặt ra. Mới chỉ là “phát súng khai cuộc”, nhưng Vietnam's Next Top Model 2017 đã tạo cho khán giả sự thích thú và chờ đợi về một mùa giải thật sự bùng nổ. 

Võ Hoàng Yến 'cướp' hit 'Bánh trôi nước' của Hoàng Thùy Linh -1

Đoạn trailer tập 2 đã tiết lộ những bất ngờ thú vị, thử thách chụp hình photoshoot trong trang phục đậm chất Á Đông, đáng chú ý là 13 thí sinh phải pose dáng trên chiếc cà kheo.

Việc giữ thăng bằng trên đôi cà kheo đã là một thử thách khó, các thí sinh còn phải việc theo nhóm để tạo ra những shoot hình ấn tượng, đủ sức thuyết phục 3 vị giám khảo trao tấm vé đi tiếp trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân. 


Võ Hoàng Yến "cướp" hit "Bánh trôi nước" của Hoàng Thùy Linh

Tuy nhiên, khi không khí của cuộc đua trở nên căng thẳng trong những lúc chụp hình thì vào những lúc giải lao, cựu mẫu Võ Hoàng Yến cùng các thí sinh đã có những giây phút thư giãn, đùa vui sảng khoái với một màn "cover bá đạo" ca khúc Bánh trôi nước

Võ Hoàng Yến 'cướp' hit 'Bánh trôi nước' của Hoàng Thùy Linh -2

Trên nền nhạc dân gian đương đại của Bánh trôi nước, Hoàng Yến thả hồn vào không gian đầy ma mị. Thay vì một giám khảo nghiêm khắc với thí sinh trong các thử thách, chân dài họ Võ đã hồn nhiên thể hiện bản thân vô cùng thú vị. 

Cao Ngân, Hồng Xuân, Kikki Lê, Thùy Trâm, Cao Thiên Trang, Thùy Dương,…cũng đã gác lại những ganh đua trong các thử thách để tạo ra những động tác múa vô cùng uyển chuyển, phụ họa theo giai điệu mang âm hưởng truyền thống.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vietnam's Next Top Model 2017 Bánh trôi nước Võ Hoàng Yến cover Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao