Vợ Lý Á Bằng tiết lộ lý do đón sinh nhật một mình, không có chồng bên cạnh

Trong livestream mới, vợ Lý Á Bằng tiết lộ ngày 17/3 là sinh nhật cô. Thay vì ở bên chồng con, cô thổi nến một mình.

Trong livestream mới, vợ Lý Á Bằng tiết lộ ngày 17/3 là sinh nhật cô. Thay vì ở bên chồng con, cô thổi nến một mình. Khi một người hỏi cô vì sao buổi tiệc không có Lý Á Bằng, cô nói: "Anh ấy đang bận phát sóng trực tiếp, kiếm tiền để trả hết nợ".

Vợ Lý Á Bằng tiết lộ lý do đón sinh nhật một mình, không có chồng bên cạnh-1

Hải Hà Kim Hỷ và Lý Á Bằng kết hôn đã hơn hai năm. Vì chồng gánh khoản nợ khổng lồ nên bị tịch thu tài sản, bị cấm tiêu dùng cao cấp, hai vợ chồng khá khó khăn. Dù vậy, Hải Hà Kim Hỷ không bao giờ kêu khổ, luôn đồng hành với Lý Á Bằng.

Trong buổi phát sóng trực tiếp trước đó, Lý Á Bằng thừa nhận, anh chưa thể thanh toán khoản nợ 6,5 triệu USD cho đối tác. Anh nói: "Tôi thực sự rất khó khăn, gần 10 năm rồi tôi vẫn chưa hết nợ, không biết chuyện này bao giờ mới chấm dứt?".

Những chia sẻ thật lòng của Lý Á Bằng nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ. Qua trang cá nhân, họ gửi quà thưởng cho nam diễn viên và tổng số tiền này lên tới 3.000 NDT (hơn 10 triệu đồng) sau buổi phát sóng. 

Vợ Lý Á Bằng tiết lộ lý do đón sinh nhật một mình, không có chồng bên cạnh-2

Từ giữa năm 2023, nam diễn viên bị phong tỏa tài sản, hạn chế chi tiêu. Chia sẻ với Sina, Lý Á Bằng thừa nhận vỡ nợ. Anh cho biết những năm qua, công ty bất động sản, dự án đầu tư du lịch thua lỗ, không sinh lời. Năm 2022, Lý Á Bằng phải cắt giảm khoảng 200 nhân sự vì tình hình tài chính khó khăn. 

Ngoài khoản nợ với đối tác, Lý Á Bằng còn nợ tiền bồi thường của nhiều nhân viên cũ. Anh cho biết: "Đây là giai đoạn đen tối nhất trong đời". Hiện tại, nhà cửa và xe hơi của Lý Á Bằng đều bị tịch thu. Từ đầu năm 2023, vợ chồng Lý Á Bằng chuyển về nông thôn sinh sống. 

Vợ Lý Á Bằng tiết lộ lý do đón sinh nhật một mình, không có chồng bên cạnh-3

Để có thêm thu nhập, nam diễn viên nổi tiếng hiện tích cực bán hàng qua mạng, thực hiện các video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, tham dự sự kiện hay hoạch định kinh doanh. Song, vì khoản nợ khá lớn, Lý Á Bằng chưa biết bao giờ mới có thể trả hết. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-ly-a-bang-tiet-lo-ly-do-on-sinh-nhat-mot-minh-khong-co-chong-ben-canh-659219.html

Hải Hà Kim Hỷ Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao