‘Vợ người ta’ phiên bản mới gây sốt

Phiên bản mới của ‘Vợ người ta’ lại một lần nữa xôn xao cộng đồng mạng với hình ảnh chi bi đáng yêu cùng những thông điệp ý nghĩa.



MV chi bi đáng yêu của Phan Mạnh Quỳnh cho ca khúc “Thuốc lá lậu, không có hậu”

“Giờ em đã là vợ người ta
anh biết do anh mà ra
bởi thuốc lá lậu kia là ma
rồi xe lái buôn cứ phi nhanh gây náo loạn trên phố hiểm nguy người qua
anh biết do anh mà ra…”

Những câu hát hài hước nhưng mang tính nhắc nhở sâu sắc về đề tài xã hội: buôn lậu thuốc lá và tác hại khôn lường của hút thuốc lá lậu đã được Phan Mạnh Quỳnh thể hiện nhẹ nhàng, khéo léo qua phiên bản mới này.
Hồ Quang Hiếu, Only C, Karik, Mlee, Trang Pháp… đều rất hào hứng chia sẻ bài hát cùng những dòng tâm sự đáng suy ngẫm.


Ca sĩ Only C chia sẻ ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh cùng suy ngẫm về việc hút thuốc lá lậu.
 

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ bài hát cho fans của mình

Trang Pháp cũng nhanh chóng bày tỏ: “Lâu lâu chuyển gout nhạc cho mới lạ. Thông tin mới và có ích nên share cho mọi người nghe - đừng dùng thuốc lá lậu vì bất cứ lý do gì nha!”.

Cũng trong chiến dịch tẩy chay thuốc lá lậu này, chuỗi chương trình văn hóa nghệ thuật kết hợp tuyên truyền, vận động nhân dân và thanh niên tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; đấu tranh phòng chống tác hại của thuốc lá lậu và tệ nạn buôn lậu thuốc lá; đặc biệt là Jet và Hero cũng đã diễn ra ở nhiều tỉnh phía Nam.

Chương trình Tự hào hàng Việt Nam diễn ra ở các tỉnh miền Nam

Chương trình có quy mô toàn quốc do Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên (Trung ương Hội LHTN Việt Nam) và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức tại hầu khắp các tỉnh thành lớn như: Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang.

Và bài hát “Vợ người ta” phiên bản “Thuốc lá lậu, không có hậu” đang gây bão những ngày qua là một trong những ca khúc được sử dụng để tuyền truyền nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người dân.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nguoi-ta-phien-ban-moi-gay-sot-n-115287.html

vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao