Vợ Như Thành: 'Tôi không quan tâm tới quá khứ của anh ấy'

Thùy Linh cho biết cựu tuyển thủ quốc gia đã thay đổi rất nhiều từ khi hai người yêu nhau và cô tự hào về ông xã.

vo-nhu-thanh-toi-khong-quan-tam-toi-qua-khu-cua-anh-ay
Như Thành và Thùy Linh quyết định làm đám cưới sau một năm hẹn hò. Ảnh: FB.

Sau thời gian dài lận đận trong tình duyên, ngày 3/3 tới, trung vệ Vũ Như Thành sẽ tổ chức đám cưới với người đẹp kém anh 9 tuổi Nguyễn Thùy Linh tại Hà Nội. Trước ngày trọng đại, dù bận rộn nhiều công việc, Thùy Linh vẫn dành thời gian cho Ngoisao.net để chia sẻ về mối lương duyên giữa cô và chàng cầu thủ hào hoa quê Nam Định.

Thùy Linh cho biết cô và Như Thành quen nhau cách đây một năm. Hôm đó, Linh đi làm về và tới nhà một người chị ăn cơm. Tình cờ, Như Thành cũng có mặt ở đó để bàn về chuyện công việc. Hai người được gia chủ giới thiệu làm quen với nhau.

"Lúc gặp, em không biết anh ấy là ai. Sau khi nghe mọi người giới thiệu anh ấy là cầu thủ, em cũng chỉ biết vậy chứ không quan tâm. Anh Thành trông đen, gầy nên ban đầu em không có cảm tình lắm", Thùy Linh kể.

Về phần mình, Như Thành lại rất ấn tượng với Linh nên đã chủ động xin số điện thoại làm quen. Sau buổi đó, hai người thường xuyên nhắn tin, trò chuyện rồi dần nảy sinh tình cảm. Tuy vậy, Thùy Linh thừa nhận ngay cả khi hẹn hò Như Thành được một thời gian, cô vẫn không biết anh là một cầu thủ nổi tiếng.

"Thời gian đầu quen anh Thành em rất bận rộn với công việc của mình. Em cũng chưa bao giờ đi xem đá bóng nên không biết anh ấy nổi tiếng như thế nào", vợ sắp cưới của Như Thành thổ lộ. Hiện tại, Thùy Linh làm nhân viên check-in ở sân bay Nội Bài. Ngoài ra, cô còn kinh doanh mỹ phẩm online.

vo-nhu-thanh-toi-khong-quan-tam-toi-qua-khu-cua-anh-ay-1
Vợ sắp cưới của Như Thành là cô gái rất năng động. Ảnh: FB.


Thùy Linh chia sẻ mối tình giữa cô và Như Thành cũng trải qua nhiều khó khăn, thử thách như rất nhiều cặp đôi yêu nhau nhau khác. Dù vậy, với tình yêu chân thành dành cho nhau và được sự ủng hộ của gia đình, hai người quyết định tiến tới hôn nhân dù mới tìm hiểu được khoảng một năm.

Trước đây, Như Thành được biết đến như một tay chơi trong giới cầu thủ Việt Nam. Tài năng, tiền bạc, sự nổi tiếng khiến anh được rất nhiều người đẹp vây quanh. Tuy nhiên, theo Thùy Linh, trung vệ 35 tuổi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi đến với cô.

"Em nghĩ đàn ông có tiền, khi còn trẻ và lại nổi tiếng như anh ấy, ai chẳng vấp ngã. Nhưng khi gặp đúng người mình thương yêu thật lòng thì mọi thứ sẽ khác. Em tự hào về anh Thành. Không phải vì anh ấy là cầu thủ giỏi, có nhiều người đẹp vây quanh mà vì tình yêu anh ấy dành cho em. Anh ấy luôn che chở em và biết bảo vệ tình yêu của mình. Đó là điều em rất trân trọng", vợ sắp cưới của Thành 'kếu' tâm sự.

Trước khi gặp Thùy Linh, Như Thành từng trải qua nhiều mối tình nhưng cô khẳng định không bận tâm tới quá khứ của anh: "Em không nghĩ gì tới quá khứ của anh ấy. Dù trước đây anh ấy có thế nào, em cũng không quan tâm. Em chỉ cần biết rằng khi xác định tình cảm với nhau, anh ấy là một người yêu tốt và sắp tới sẽ là người chồng, người bố tốt".

vo-nhu-thanh-toi-khong-quan-tam-toi-qua-khu-cua-anh-ay-2
Thùy Linh khẳng định không quan tâm tới quá khứ của Như Thành. Ảnh: FB.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất