Ghen tị vóc dáng 'gái 1 con trông mòn con mắt' của vợ cầu thủ Thành Chung

Vợ cầu thủ Thành Chung duy trì vóc dáng thon gọn sau sinh bằng cách nào?

Ngô Tố Uyên (biệt danh là Uyên Kem) sinh năm 2000, quê ở Tuyên Quang, là vợ của cầu thủ Thành Chung (SN 1997, Tuyên Quang). Năm 2022, Tố Uyên và Thành Chung kết hôn.

Đến tháng 9/2022, Tố Uyên sinh con trai đầu lòng. Em bé được bố mẹ đặt tên là Nguyễn Thành Minh, tên ở nhà là Leo.  Ngoài việc dành thời gian chăm sóc gia đình, cô còn kinh doanh thời trang để tự chủ kinh tế. 

Ghen tị vóc dáng gái 1 con trông mòn con mắt của vợ cầu thủ Thành Chung-1Ghen tị vóc dáng gái 1 con trông mòn con mắt của vợ cầu thủ Thành Chung-2
Tố Uyên gây ấn tượng với vẻ đẹp đầy đặn, căng tràn sức sống.


Sau khi sinh con, Tố Uyên nhận được nhiều lời khen vì thăng hạng nhan sắc.Cô đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai, nhan sắc ngày một mặn mà hơn, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Thời điểm mang thai, cơ thể của Tố Uyên cũng có nhiều sự thay đổi. 

Ghen tị vóc dáng gái 1 con trông mòn con mắt của vợ cầu thủ Thành Chung-3
Ghen tị vóc dáng gái 1 con trông mòn con mắt của vợ cầu thủ Thành Chung-4

Mới đây, khi được một fan hỏi về bí quyết mang bầu tránh bị rạn da, Tố Uyên tiết lộ: "Mình cũng bị rạn da. Mình có những vết rạn trắng và vết rạn của mình ở chỗ kín, vết cũng không quá sâu vì thế mà mặc quần áo mọi người không nhận ra thôi.

Rạn không tránh khỏi, là do cơ địa. Nhưng mình nghĩ, khi mang thai thì cứ vui vẻ đón nhận để tinh thần thoái mái nhất. Sau khi sinh bé xong mọi thứ sẽ trở lại bình thường thôi". 

Ghen tị vóc dáng gái 1 con trông mòn con mắt của vợ cầu thủ Thành Chung-5

Sau khi sinh con, Tố Uyên cũng tích cực tập thể dục kết hợp chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tập luyện các bài tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ với 3-4 buổi/tuần.

Bên cạnh đó,  việc ăn uống chiếm 60% trong công cuộc giữ dáng nên Tố Uyên tập trung bổ sung nguồn protein, ít chất béo xấu như ức gà, cá, tôm, trứng, thịt bò không mỡ.

Với chất xơ và rau củ quả, cô cũng ưu tiên ăn nhiều rau xanh đậm, trái cây ít ngọt như táo, bơ, cà chua... có tác dụng hiệu quả trong quá trình tiêu hóa, bài tiết, thải độc và tăng cường trao đổi chất. Còn với tinh bột, Tố Uyên thường ăn tinh bột tốt từ gạo lứt, bánh mì nâu... để giữ cơ săn chắc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-quyet-so-huu-voc-dang-gai-1-con-trong-mon-con-mat-cua-vo-cau-thu-thanh-chung-a660690.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR32dnPzylZ-FRWzxxbsoRPok8Lu8xAyHN3oNqEnAqnZLBkMzh0_tKs42nA_aem_AZN6HcOI2ei9wLKFOKjpEDI6sy-bOLQ8V7GQDpiPi1CucfE-tBH_VeNU55rtTFtqNUGuOl0YdnRgKWMtgmdAx28o

Nguyễn Thành Chung Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao