Vụ chửi tục tĩu trên Facebook đầu bếp Võ Quốc: Phải xử lý đến nơi đến chốn!

Nội dung đăng trên facebook lần này của đầu bếp Võ Quốc đã nói lên rất nhiều điều và dư luận khó tha thứ cho những phát ngôn vô căn cứ, dơ bẩn.

Nói về những lùm xùm xung quanh nội dung tục tĩu, vô văn hóa trên facebook đầu bếp Võ Quốc, chị Hiền Nhi (ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM) ngao ngán:

"Đây không phải lần đầu anh đầu bếp này chửi nhà báo và chửi người khác. Trước đó, cũng trên trang facebook cá nhân, khi báo chí thông tin về những đóng góp của một đầu bếp người Việt ở Mỹ, anh ta cũng lên mạt sát nhà báo mang tính quy chụp".

Chị Hiền Nhi cho rằng nội dung đăng trên facebook lần này của đầu bếp Võ Quốc đã nói lên rất nhiều điều và dư luận khó tha thứ cho những phát ngôn vô căn cứ, dơ bẩn.

Vụ chửi tục tĩu trên Facebook đầu bếp Võ Quốc: Phải xử lý đến nơi đến chốn!-1
Đầu bếp Võ Quốc

"Công chúng, thực khách biết được đầu bếp Võ Quốc, biết được các món ăn cả chay, cả mặn do anh ta nấu là thông qua truyền thông.

Anh chị em phóng viên công tác ở các tờ báo, đài truyền hình, phát thanh là những người đã đưa Võ Quốc đến với công chúng. Thế nhưng anh ta quay lại chửi rủa bằng những từ ngữ khó chấp nhận, chói tai và chiêu đãi cả làng báo bằng giọng điệu quy chụp, vu khống. Tôi nghĩ các cơ quan chức năng phải làm cho ra lẽ để răn đe, để anh ta bớt chửi tục, nói bậy trên mạng xã hội", chị Hiền Nhi nói.

Vụ chửi tục tĩu trên Facebook đầu bếp Võ Quốc: Phải xử lý đến nơi đến chốn!-2
Một status khách chửi nhà báo và đầu bếp Mỹ

Về phát ngôn gây "bão mạng", bạn đọc Đức Thọ bình luận: "Hack hay không hãy chờ vài hôm khi cơ quan chức năng kiểm tra, giám định sẽ rõ. Ngay cả status giải thích cũng có vấn đề. Chỉ khi bạn không làm gì sai, bạn mới không phải lo sợ".

Bạn đọc Anh gửi ý kiến: "Anh ta đi lên bằng báo chí truyền thông, giờ anh ta qua cầu rút ván...".

Đồng quan điểm, bạn đọc Phạm Phương Thảo chia sẻ: "Anh ấy nổi tiếng phần lớn là nhờ thông tin truyền thông, giờ anh có được chút tiếng tăm, địa vị thì ti toe, quay lưng bôi nhọ nhà báo cả nước. Phải trừng trị thích đáng bằng bản án có hiệu lực pháp luật chứ không nên xử phạt vi phạm hành chính"

Về phát ngôn nói tài khoản bị hack, bạn đọc Nguyễn Văn Thế nói: "Ai biết có bị hack thật hay không, giờ trào lưu nói láo hơi bị nhiều, nói láo không vấp chữ nào, xưa có anh nghệ sĩ lên facebook chửi tục xong bị đình chỉ công tác thì cũng bảo bị hack facebook"

Bạn đọc Phạm Thị Liễu trông chờ kết quả xử lý của cơ quan chức năng: "Hy vọng sau Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM thì Công an TP HCM cũng sẽ vào cuộc. Những người lợi dụng dân chủ, nhân quyền, lợi dụng mạng xã hội để bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân, tổ chức phải bị trừng trị trước pháp luật chứ phạt vài triệu không đủ sức răn đe".

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ban-doc/vu-chui-tuc-tiu-tren-facebook-dau-bep-vo-quoc-phai-xu-ly-den-noi-den-chon-20230925151616089.htm

Võ Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao