Vũ Hà: 'Mọi người hãy dừng suy nghĩ tôi và Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau'

Không chỉ thân thiết từ thuở hàn vi, Vũ Hà còn là người dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng bước vào nghiệp hát. Sự thân thiết của cả hai khiến Mr Đàm và Vũ Hà bị nghi ngờ là một cặp.

Xuất hiện trong tập 3 chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tối ngày 16/10, Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem xúc động khi trải lòng về thời quá khứ cực khổ của mình. Trước khi trở thành “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng đã có khoảng thời gian đi hát phòng trà dưới sự giúp đỡ của bạn thân Vũ Hà. Từ một tên tuổi vô danh, anh nỗ lực từng ngày để có thể leo lên vị trí như hiện tại.
 


Clip Vũ Hà nói về tình bạn 20 năm với Đàm Vĩnh Hưng.

Câu chuyện về những ngày đầu tiên khởi nghiệp của giọng ca họ Đàm được chương trình gợi lại qua một tiểu phẩm có nét hài hước. Đó là quãng thời gian đầy buồn tủi, niềm vui có nhưng ít, đa số là nỗi buồn của ca sĩ Biển tình.

Qua diễn xuất của bạn thân Vũ Hà và ca sĩ Thanh Duy Idol, Mr Đàm bật khóc. Anh khẳng định những gì được tái hiện đúng 100%. Thậm chí câu nói: "Tao thề từ nay không bao giờ dẫn đứa nào đi hát" của Vũ Hà cũng được Mr Đàm nhắc lại đầy tình cảm.

Nói về chuyện cũ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Hằng đêm, tôi phải tập tễnh đi theo Hà và tới một phòng trà. Họ kêu tôi lên hát thử và buộc tôi phải giả giọng miền Bắc vì lúc bấy giờ nghệ sĩ miền ngoài vào rất được lòng khán giả. Khi tôi được nhận thì Hà lại phải nghỉ để tôi được hát. Nếu trước kia một tuần Hà có 7 buổi diễn thì sau đó phải chia tôi 4, Hà chỉ còn 3 buổi", Mr Đàm nhớ lại.

Là cặp đôi có tình bạn keo sơn hiếm có trong showbiz Việt, Vũ Hà cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người tốt, không tham sân si nên anh gần gũi. Chơi với nhau khoảng thời gian hơn 20 năm, điều khiến giọng ca Trái tim rướm máu vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết bởi anh nhìn thấy ở Mr Đàm sự nghĩa hiệp, chơi đẹp và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè lúc hoạn nạn.

Bên cạnh đó, Vũ Hà khẳng định "ông hoàng nhạc Việt" là người bạn tốt, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ bạn bè.

"Ngày đó hai đứa đi hát chung, chúng tôi vẫn chỉ là những giọng ca chưa được biết đến. Khi đang ngồi chờ đến lượt mình, tôi bị đàn anh tới định đánh. Lúc đó Đàm Vĩnh Hưng ngồi kế bên liền đứng dậy, cởi áo khoác ngoài và lên mặt với những người đó để bảo vệ tôi", Vũ Hà tâm sự.
 

Vũ Hà: Mọi người hãy dừng suy nghĩ tôi và Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau-1
Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng chơi với nhau từ thuở hàn vi.

Dù tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà như hai thỏi nam châm khó tách rời. Trước đó trên một số phương tiện thông tin đại chúng, tin đồn Vũ Hà yêu Đàm Vĩnh Hưng cũng được lan truyền. Chính điều này khiến nhiều khán giả hiểu lầm Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm yêu đương nên mới thân thiết như vậy.

Trả lời vấn đề này, nam ca sĩ sinh năm 1969 thẳng thắn: "Hai anh em rất thân thiết nhưng mà nếu không tinh ý, nhiều người sẽ nghĩ hai chúng tôi yêu nhau. Tuy nhiên không phải như vậy, tôi với Hưng là tri kỷ nên tôi rất quý Hưng và sau 20 năm vẫn thế".
 

Vũ Hà: Mọi người hãy dừng suy nghĩ tôi và Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau-2
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng mình có được ngày hôm nay là do sự sắp đặt, an bài của số phận.

Trải qua những thăng trầm cuộc sống, giờ đây Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên hút khách và được gọi bằng nghệ danh "ông hoàng nhạc Việt". Trong khi đó, dù cùng có điểm xuất phát nhưng Vũ Hà khá lận đận và không có nhiều ca khúc tạo dấu ấn. Nhắc tới điều này, MC Trấn Thành hỏi: "Đã bao giờ anh thấy chạnh lòng khi bạn của mình nổi tiếng còn mình thì không bằng?".

Đáp lại câu hỏi của ông xã Hari Won, Vũ Hà cho biết anh là người rất vui vẻ và vô lo, thích cuộc sống nhàn hạ, hưởng thụ nên mới quyết định lấy vợ sớm. Cũng chính vì vậy mà Vũ Hà ổn định cuộc sống từ lâu. "Hưng đạt được như thế là Hưng phải đánh đổi rất nhiều. Tôi lao động 10 thì tôi được 10. Riêng Hưng lao động 100 thì phải nhận 100 cho nên đó là điều đương nhiên.

Tôi mừng vì nếu Hưng không được như bây giờ tôi phải dắt nó đi xin hát nữa, vất lắm. Còn bây giờ Hưng làm ông hoàng nhạc việt, tôi lại được nhờ vả", giọng ca Tiểu thư kiêu kỳ cho hay.

Cũng liên quan đến sự nghiệp của cặp đôi tri kỷ trong showbiz Việt, MC Trấn Thành hỏi giọng Say tình: "Có bao giờ anh cảm thấy có lỗi khi mình làm mất đi cơ hội của người khác hay không?".

Trước câu hỏi khó của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Mình cũng không biết có nên nhận có là cái lỗi của mình hay không hay là một sự sắp đặt, an bài của số phận. Dù như thế nào thì trong danh sách những người có ơn với Đàm Vĩnh Hưng, không thể thiếu hai chữ Vũ Hà".

 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 

 

 

 


Sau ánh hào quang vũ hà Showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất