Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình 'xào couple'

Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả trong phim Pháo Hoa Nhân Gia vừa lộ tin “phim giả tình thật” khiến dân tình thích thú thì bất ngờ bị quay lưng ví lý do này.

Dù mới lên sóng trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí còn chưa được chiếu hoàn thành nhưng Pháo Hoa Nhân Gia đã để lại dấu ấn rất tốt trong lòng khán giả. Trong đó cặp đôi Đào Xu Na - Trương Tiểu Ngạn do Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả thủ vai nhận được sự yêu thích từ khán giả vì quá đáng yêu.

Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-1
Cặp đôi Đào Xu Na - Trương Tiểu Ngạn do Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả thủ vai nhận được sự yêu thích từ khán giả vì quá đáng yêu.

Mối tình của anh nam thần "kính cận" Trương Tiểu Ngạn và cô bạn học nhỏ khả ái Đào Xu Na khiến ai nấy thích thú, thế nhưng sự yêu thích này lại không kéo dài được lâu. Cụ thể kể từ khi lộ loạt ảnh cùng nhau về chung 1 khu nhà vào ngày 26/2, cặp đôi Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả đã được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Nhưng chỉ trong chưa đầy 3 ngày, làn sóng này lại có xu hướng "đảo chiều" bất ngờ. Những tin tức của cặp đôi này dần dần trở nên dày đặc đến mức mất kiểm soát. Những thông tin ngoài đời như việc Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả dọn về ở chung, cùng nhau đổi thông tin trang cá nhân thành "câu đối đôi", hay các tương tác trên các chương trình giao lưu khiến khán giả nghi ngờ.

Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-2Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-3Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-4
Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bị khán giả tẩy chay vì đang "xào couple" quá tay.

Không ít cư dân mạng cho rằng Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả đang "xào couple" quá tay, với cách thức quá công nghiệp và lộ liễu. Bằng chứng là nhờ những tương tác công khai, dự án phim Pháo Hoa Nhân Gia đã trở nên nổi tiếng hơn dù cho cả hai chỉ đóng vai phụ. Việc cặp đôi "lấn át" cả nữ chính vốn là Mã Tư Thuần cũng khiến nhiều khán giả bất bình.

Bên cạnh đó, nhiều khán cũng cho rằng, thành công của cặp đôi phụ Đào Xu Na - Trương Tiểu Ngạn và mối tình “thanh xuân vườn trường” đang khá hot, thì sự chú ý vào tình yêu của cặp đôi này đã hoàn toàn lấn át nội dung chính mà bộ phim muốn truyền đạt là tình cảm gia đình.

Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-5Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-6
Netizen bắt đầu "quay lưng" với cặp đôi

Riêng nữ phụ Tôn Thiên còn gây bức xúc vì cố tình "xào couple" với Trương Tân Thành trong dự án phim cũ là Đã Nhiều Năm Như Thế. Tôn Thiên thường xuyên có những tương tác thân mật với bạn diễn nam, dù là trong phim hay ngoài đời, càng bức xúc hơn khi lúc này nhà trai vốn đang có mối quan hệ tình cảm với Lý Lan Địch.

Thế nhưng Tôn Thiên vẫn cố tình "xào couple" với Trương Tân Thành công khai, chẳng khác gì yêu thật. Trương Tân Thành còn từng gây tranh cãi khi bình luận cảm ơn một netizen đăng ảnh photoshop nam diễn viên và Tôn Thiên thành ảnh cưới.

Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-7
Tôn Thiên còn gây bức xúc vì cố tình "xào couple" với Trương Tân Thành, dù nam diễn viên này đang có mối quan hệ tình cảm với Lý Lan Địch.

Khán giả đại chúng biết đến Tôn Thiên nhiều nhất khi cô đóng vai tình địch của Sam Thái trong Vườn Sao Băng remake năm 2018. Tôn Thiên không phải cái tên có lưu lượng quá lớn nhưng thân hình hoàn hảo, ngoại hình dễ thương, nụ cười tươi như nắng mặt trời đã làm cho ngôi sao sinh năm 1997 giống như tình đầu thời trung học của bất cứ ai.

Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-8Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-9Vừa được ‘đẩy thuyền’ cực mạnh, Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả bất ngờ bị tẩy chay, nhà gái bị ghét vì cố tình xào couple-10

Từ những phim như Thanh Xuân Của Mình Đều Là Cậu, Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Giùm Cái, Thiếu Nữ Thái Cực Quyền hay gần đây nhất là Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta, Tôn Thiên đều mang lại cho người xem cảm giác ấm áp và thân thương. Ưu điểm của Tôn Thiên còn là việc sở hữu giọng nói của một "chú mèo con", khiến cô gây được thiện cảm lớn, không bị gượng ép ở các cảnh phim sủng ngọt. Vì thế, Tôn Thiên được rất nhiều đạo diễn ưu ái cho đóng phim ngôn tình.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vua-duoc-day-thuyen-cuc-manh-ton-thien-va-tran-tinh-kha-bat-ngo-bi-tay-chay-nha-gai-bi-ghet-vi-co-tinh-xao-couple-653470.html

Tôn Thiên Trần Tĩnh Khả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao