Vừa ra album nhạc, Nhậm Gia Luân đã được khuyên nên về đóng phim

Vừa debut làm ca sĩ, Nhậm Gia Luân đã được khuyên nên quay về đóng phim.

Nhậm Gia Luân là sao nam tiềm năng mới nổi của Cbiz. Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, nam diễn viên liên tục nhận được nhiều lời mời hợp tác với bạn diễn nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm.  

Vừa ra album nhạc, Nhậm Gia Luân đã được khuyên nên về đóng phim-1

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên lại gây bất ngờ khi phát hành album nhạc, debut làm ca sĩ. 

Không ngoài dự đoán, Nhậm Gia Luân nhận về vô số lời chê bai từ giọng hát đến phong cách trình diễn. Nam diễn viên trang điểm đậm, đeo khuyên tai, mặc theo phong cách của các idol Hàn Quốc nhưng hoàn toàn không phù hợp, thậm chí khiến người hâm mộ cảm thấy “nhức mắt”.

Những bài hát của Nhậm Gia Luân đều là bài mang hơi hướng hip hop sôi động, kén người nghe. 

Vừa ra album nhạc, Nhậm Gia Luân đã được khuyên nên về đóng phim-2Vừa ra album nhạc, Nhậm Gia Luân đã được khuyên nên về đóng phim-3Vừa ra album nhạc, Nhậm Gia Luân đã được khuyên nên về đóng phim-4

Hơn nữa vì phải giảm cân cho vai diễn mới nên thân hình Nhậm Gia Luân gầy gò đáng báo động. Những động tác nhảy của nam diễn viên cũng không dứt khoát và đẹp mắt. 

Dưới bình luận, người hâm mộ đều than trời cho rằng chính họ cũng không nhận ra thần tượng của mình. Một số khác tỏ ra khó hiểu khi công ty quản lí lại cho một nam diễn viên phát hành album nhạc trong khi không hề có ý định chuyển hẳn sang mảng ca hát. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/nham-gia-luan-da-duoc-khuyen-nen-quay-ve-dong-phim-202212301734452056.html?fbclid=IwAR0KQdGep2bR_Xt9EHP1f5rRVt61iHd_lD0XRZ5QeBPR4a25DciSuDoiNnY

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao