Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này

Vương Tổ Hiền cao 1m73, chỉ mê chơi môn này từ năm 14 tuổi.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải lại những hình ảnh thời thiếu nữ của Vương Tổ Hiền khi cô còn là một thành viên thuộc đội bóng rổ của trường. Nhan sắc cũng như vóc dáng của Vương Tổ Hiền nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ. Thậm chí, trong một số khoảnh khắc, fan còn ví Vương Tổ Hiền trông giống hệt nhân vật Akagi Haruko với nét đẹp vừa ngọt ngào lại vừa năng động, khỏe khoắn trong manga về đề tài bóng rổ Slam Dunk của tác giả Inoue Takehiko.

Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-1Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-2Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-3
Những hình ảnh năm 14 tuổi của Vương Tổ Hiền gây xôn xao MXH.

Vương Tổ Hiền được miêu tả là "mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hongkong" vào những năm thập niên 90 bởi khí chất thoát tục, cổ điển. Ngoài ra, cô còn được nhắc đến với danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Châu Á". Đây cũng là lý do vì sao, trong suốt nhiều năm liền, Vương Tổ Hiền vẫn luôn giữ được độ hot. Cô cùng Trương Mạn Ngọc, Chung Sở Hồng và Quan Chi Lâm còn trở thành tứ đại hoa đán đồng thời là biểu tượng nhan sắc khó thay thế của làng giải trí Hongkong.

Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-4Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-5
"Có một vẻ đẹp nghiêng thành được mang tên Vương Tổ Hiền" - một chuyên trang bình luận phim ảnh từng nhận xét về nữ diễn viên.

Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp không góc chết, Vương Tổ Hiền còn được trời phú cho vóc dáng cân đối, chuẩn mẫu. Lâm Thanh Hà từng nói về Vương Tổ Hiền là một cô gái có nước da trắng, sáng, mịn màng, đặc biệt là thân hình mảnh mai, cao ráo.

Ở ngoài đời, Vương Tổ Hiền sở hữu chiều cao 1m73. Được biết, trước khi gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên từng có tình yêu mãnh liệt với bộ môn bóng rổ. Cô cùng đồng đội cũng đã gặt hái được một số thành tích nổi bật khi thi đấu cho đội tuyển của trường vào năm 14 tuổi và từng nuôi dưỡng ước mơ được trở thành vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Ở độ tuổi này, vóc dáng của Vương Tổ Hiền cũng có phần nổi trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao.

Người ta thường nhắc đến Vương Tổ Hiền với nhan sắc kiều diễm nhưng trên thực tế, nữ diễn viên còn may mắn được trời phú cho một vóc dáng đẹp, thanh mảnh mà nhiều cô gái ao ước.

Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-6Vương Tổ Hiền năm 14 tuổi đẹp nao lòng, người chuẩn như mẫu nhờ chơi bộ môn này-7

Ít ai biết rằng, Vương Tổ Hiền từng được nhiều khán giả ưu ái gọi là "nữ thần bóng rổ" sau khi đoạn TVC quảng cáo dầu gội Kao Essential của cô được phát sóng vào năm 1998. Dù chỉ diện trang phục đơn giản, nhưng Vương Tổ Hiền vẫn khoe trọn lợi thế đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ nhắn cùng mái tóc đen dài truyền thống. Trước đó Vương Tổ Hiền cũng từng "gây sốt" sóng truyền hình đài CCTV khi cùng các sao nữ tham gia thi đấu bóng rổ vào năm 1992.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vuong-to-hien-nam-14-tuoi-ep-nao-long-nguoi-chuan-nhu-nguoi-mau-nho-choi-bo-mon-nay-a630824.html

Vương Tổ Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao