Vương Tư Thông: 'Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời'

Không nể ai và từng công khai ''cà khịa'' cả Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi..., nhưng Vương Tư Thông lại đặc biệt dành sự ưu ái cho Triệu Lệ Dĩnh.

Một lần, Vương Tư Thông hỏi người bạn tốt của mình là Lâm Canh Tân - bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện: ''Tại sao Triệu Lệ Dĩnh lại không thích tôi?".

Lâm Canh Tân trả lời thẳng: ''Anh không phải là mẫu người của cô ấy chút nào!''. Nhưng Vương Tư Thông nói: ''Triệu Lệ Dĩnh là người phụ nữ duy nhất mà tôi không sao ghét bỏ nổi. Nếu có cơ hội, tôi muốn bảo vệ cô ấy bằng cả cuộc đời mình''.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-1
Vương Tư Thông không giấu giếm sự yêu mến dành cho Triệu Lệ Dĩnh, cũng từng ướm hỏi suy nghĩ của cô về mình thông qua Lâm Canh Tân

Vương Tư Thông nổi tiếng là ''thiếu gia tỷ đô'', là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm - chủ tịch một trong những tập đoàn lớn nhất Trung Quốc Đại Liên Vạn Đạt, nên có cuộc sống xa xỉ hiếm có.

Sau khi đi du học về, Vương Kiện Lâm đã cho anh 500 triệu Nhân dân tệ (gần 1,8 ngàn tỷ đồng) để khởi nghiệp, anh cũng khá thành công trong vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại biết đến Vương Tư Thông bởi những màn ''đá xoáy'' các nghệ sĩ nổi tiếng.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-2
Vương Tư Thông có mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí, ngay cả những minh tinh hàng đầu cũng có thể bị Vương Tư Thông ''đá xoáy''

Vốn là thiếu gia, Vương Tư Thông chưa bao giờ sợ làm mất lòng ai và cũng không nể mặt ai, nhưng anh rất thiên vị Triệu Lệ Dĩnh, cũng từng vì bênh vực Triệu Lệ Dĩnh mà nói những lời cay nghiệt với ''Thiên hậu'' nổi tiếng Na Anh.

Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh sinh ra ở một vùng nông thôn, thần tượng của cô là ca sĩ Đao Lang. Cô từng lặn lội đường xa hàng ngàn dặm để đến quán bar mới mở của Đao Lang, nhưng lại bị Na Anh châm biếm: ''Triệu Lệ Dĩnh đúng là đồ tiểu yêu tinh!''. Na Anh cũng nói rằng những người thích nghe các bài hát của Đao Lang là nông dân.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-3
Na Anh có mối quan hệ tồi tệ với Đao Lang, vì vậy mà mỉa mai lây sang cả Triệu Lệ Dĩnh

Trước điều này, Triệu Lệ Dĩnh đã trả lời: ''Em chính là một tiểu yêu tinh cuốn hút!''. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh không giấu giếm rằng cô sinh ra ở một vùng nông thôn, và cũng đề cập trong bài phát biểu trước công chúng rằng cha ông của cô là nông dân qua nhiều thế hệ.

Sự thực tế và chăm chỉ đã khiến Triệu Lệ Dĩnh có được vô số người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cũng vì Triệu Lệ Dĩnh mà Vương Tư Thông ác cảm với Na Anh, mới buông một câu đầy ''bá đạo'': ''Tôi sẽ khiến Na Anh không thể hòa hợp trong vòng giải trí này''.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-4

Không chỉ vậy, Vương Tư Thông còn đặc biệt mời Đao Lang tổ chức concert tại Vạn Đạt, thậm chí người giàu nhất Vương Kiện Lâm cũng thích nghe các bài hát của Đao Lang. Tại cuộc họp thường niên năm 2015, Vương Kiện Lâm đã hát Tây Hải Tình Ca của Đao Lang và nói: ''Tôi thích nhất bài hát của Đao Lang''.

Có thể nói, Vương Tư Thông thực sự ủng hộ người phụ nữ mà anh ngưỡng mộ bằng những hành động thiết thực.

Để theo đuổi nữ minh tinh, Vương Tư Thông đã từng nhờ bạn mình là Lâm Canh Tân hỏi thăm suy nghĩ của Triệu Lệ Dĩnh về mình.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-5

Vào thời điểm đó, Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh đang cùng nhau đóng phim Sở Kiều Truyện và có mối quan hệ tốt đẹp.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-6
Không ngờ, Triệu Lệ Dĩnh đáp lại: ''Hợp tác thương mại cũng được, còn lại thì thôi''.

Sự từ chối thẳng thắn này khiến nhiều người phải cảm thán: ''Không biết Vương Tư Thông nghe xong có bao nhiêu đau lòng''...

Vương Tư Thông cũng nói trong chương trình lý do tại sao anh ấy thích Triệu Lệ Dĩnh, đó là vì theo cảm nhận của anh, tuy Triệu Lệ Dĩnh không khéo nói nhưng lại rất chân thật, không giống như một số ngôi sao trước mặt một đằng sau lưng một nẻo. Quan trọng là kỹ năng diễn xuất của cô rất tốt, khiến người khác luôn tin tưởng theo dõi phim của cô.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-7

Thật vậy, Triệu Lệ Dĩnh khá tiết chế trong chuyện ăn mặc và cô thường chú ý bảo vệ bản thân khi tham dự nhiều sự kiện khác nhau.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng nhau tham gia một chương trình, trong chương trình có một đoạn yêu cầu bế kiểu công chúa.

Triệu Lệ Dĩnh dùng tay che ngực trong suốt quá trình, không chỉ bảo vệ mình trước ống kính , mà còn tránh cho mối quan hệ giữa cô và Đặng Luân trở nên bối rối.

Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-8Vương Tư Thông: Tôi muốn bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh cả đời-9
Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái sống thật và kín đáo, biết tự bảo vệ mình trong giới giải trí xô bồ, khó trách khiến Vương Tư Thông phải động lòng

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/thieu-gia-ty-do-vuong-tu-thong-neu-co-co-hoi-toi-muon-bao-ve-trieu-le-dinh-ca-doi-lam-canh-tan-anh-chang-phai-gu-cua-co-ay-dau-148073.html

vương tư thông lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao