Xác minh vụ nữ sinh 13 tuổi bị bạn học lột đồ, đánh hội đồng

Phòng GD-ĐT TP Huế (tỉnh TT-Huế) đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh vụ việc một nữ sinh 13 tuổi bị bạn học đánh hội đồng.

Chiều 24/8, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Huế cho biết ngày 23/8, đơn vị nhận được đơn của gia đình em N.T.V (13 tuổi, học sinh lớp 7/2 Trường THCS Duy Tân, TP Huế) trình báo việc nữ sinh này bị một nhóm học sinh lột đồ, đánh hội đồng.

Xác minh vụ nữ sinh 13 tuổi bị bạn học lột đồ, đánh hội đồng-1
Hình ảnh cắt từ clip

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Phòng GD-ĐT TP Huế đã liên hệ với 3 trường học có học sinh liên quan, đồng thời phối hợp với Công an TP Huế vào cuộc xác minh.

Trong đơn, chị N.T.T.N (50 tuổi, phụ huynh của em N.T.V) thông tin vụ việc xảy ra vào ngày 31/7.

Thời điểm trên, một nhóm 4 học sinh lớp 7 ở TP Huế đi xe đạp điện tìm đến nhà ép buộc con gái chị đến một nhà thờ ở phường Phước Vĩnh hành hung và quay clip.

Tiếp đó, 4 học sinh này tiếp tục đưa em V. đến khu vực phường An Tây (TP Huế) lột đồ, đánh hội đồng.

Sau sự việc, em V. về nhà với tinh thần không ổn định, trên người nhiều vết bầm tím. Ngày 11/8, gia đình chị N. phát hiện sự việc, trình báo công an.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Huế xác minh, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-sinh-13-tuoi-o-hue-bi-ban-lot-do-danh-hoi-dong-2181629.html?fbclid=IwAR0OAKsqCp0NxiTdhoq_vqVSNgj8QG39Mt2wJtM92XLtUGkyIGqwXSB9-5Y

bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao