3 tướng nốt ruồi ở phụ nữ dù mang vận đào hoa nhưng không đem lại may mắn cho 'thân chủ'

Có những nốt ruồi khiến bạn có vận đào hoa nhưng lại không mang đến may mắn cho bạn, thậm chí  khiến bạn vất vả hơn về đường tình duyên.

NỐT RUỒI TRÊN SỐNG MŨI

Khi xem tướng sống mũi chính là Trung nhạc, là đường tạo nên khuôn hình của khuôn mặt. Phụ nữ có tướng mũi đẹp to, sống thẳng là người may mắn nhưng nếu trên sống mũi có nốt ruồi thì họ sẽ vô cùng đau khổ trong chuyện tình cảm dù đây được cho là nốt ruồi đào hoa. 

Người có nốt ruồi nằm ở vị trí này chuyện tình cảm thường khó thành, đa phần phải chịu cảnh tình đơn phương, cũng có thể do nhiều nguyên nhân mà hai người yêu thương nhau nhưng chẳng đến được với nhau. 

3 tướng nốt ruồi ở phụ nữ dù mang vận đào hoa nhưng không đem lại may mắn cho thân chủ-1

Tương lai có thể sẽ phải sống một cuộc hôn nhân không mấy như ý vì lấy người không yêu. Hoặc dù như ý về vật chất thì có lúc trong lòng vẫn dậy sóng vì chuyện quá khứ.

NỐT RUỒI TRÊN MÔI

Người có tướng nốt ruồi trên môi là người cực kì sung túc về vật chất, cuộc sống khá khẩm. Đối với phụ nữ, họ là người tài giỏi, đảm đang, được yêu chiều. Tuy nhiên, trong cuộc sống hôn nhân hay chuyện tình cảm, họ dễ bị lừa dối.

Dù rằng, người ấy luôn đối xử tốt với họ nhưng cũng không biết ở ngoài kia, người ấy có mối quan hệ khác nào. Thông thường sẽ phải sống trong sự giả dối của đối phương.

Nếu không khéo léo giữ gìn tình cảm, không vun đắp thì chuyện tình cảm rất dễ lung lay. 

NỐT RUỒI Ở MÁ

Người có nốt ruồi ở má được cho là người có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi, có cuộc sống khá là sung túc. Đối với phụ nữ, họ là những người trẻ lâu, có nhan sắc, đàn ông mơ ước có được họ còn không hết. 

Nhưng cũng chính vì vận đào hoa này mà tương lai, chuyện tình cảm của họ cũng không bền. Dễ bị nghi ngờ, ghen tuông, nên hôn nhân không mấy yên ổn, người khác cũng không cảm thấy tin tưởng họ. 

3 tướng nốt ruồi ở phụ nữ dù mang vận đào hoa nhưng không đem lại may mắn cho thân chủ-2

Nếu lấy phải người chồng hay ghen, sau này, họ còn khốn đốn vì lúc nào cũng bị tra khảo, xét hỏi. Người có nốt ruồi này được nhiều đàn ông thích, dù họ không có gì thì tự nhiên họa cũng giáng xuống đầu họ. Nếu may mắn lấy được người chồng hiểu chuyện, người phụ nữ này sẽ đỡ bị chồng bắt nạt hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Thảo Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-not-ruoi-o-phu-nu-mang-van-dao-hoa-nhung-kho-n-139343.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất