Xôn xao tin Triệu Lộ Tư hẹn hò Trương Nghệ Hưng ở khách sạn: Nhà trai lên tiếng phản hồi cực gắt

Gần đây, cẩu tử đã tiết lộ xe của Trương Nghệ Hưng và xe của Triệu Lộ Tư đậu trong cùng một khách sạn khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, Trương Nghệ Hưng và Triệu Lộ Tư bất ngờ dính nghi vấn hẹn hò sau khi 1 blogger tiết lộ cặp sao đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Xôn xao tin Triệu Lộ Tư hẹn hò Trương Nghệ Hưng ở khách sạn: Nhà trai lên tiếng phản hồi cực gắt-1Xôn xao tin Triệu Lộ Tư hẹn hò Trương Nghệ Hưng ở khách sạn: Nhà trai lên tiếng phản hồi cực gắt-2

Thậm chí bài đăng này còn hé lộ cựu thành viên EXO và sao nữ Trần Thiên Thiên gần đây đã phát triển tình cảm và ngày càng thân thiết. Phía Triệu Lộ Tư còn được trông thấy ra vào khu đỗ xe của khách sạn nơi Trương Nghệ Hưng thường lưu trú.

Tiết lộ này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc, trở thành chủ đề lên top hot search của Weibo. Netizen đặt nghi vấn Trương Nghệ Hưng và Triệu Lộ Tư đang bí mật hẹn hò.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng thông tin Trương Nghệ Hưng và Triệu Lộ Tư có mối quan hệ với nhau của blogger giải trí là cường điệu và mang tính suy diễn cá nhân. Việc họ xuất hiện ở cùng 1 khách sạn không đồng nghĩa cả 2 đang hẹn hò. Bởi không chỉ Triệu Lộ Tư, còn có rất nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz cũng thường chọn khách sạn này để nghỉ ngơi khi có lịch trình.

Không để dư luận bàn tán lâu, phía phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Đại diện của nam diễn viên chỉ trích blogger đưa tin mập mờ và vô căn cứ để gây chú ý. Trong khi phía Triệu Lộ Tư không đưa ra phản hồi về tin đồn tình ái với Trương Nghệ Hưng.

Xôn xao tin Triệu Lộ Tư hẹn hò Trương Nghệ Hưng ở khách sạn: Nhà trai lên tiếng phản hồi cực gắt-3

Sinh năm 1991, Trương Nghệ Hưng (nghệ danh Lay) là nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc và diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc. Năm 2012, anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Kpop EXO.

Sau khi thông báo rời nhóm, ngôi sao Hoa ngữ này tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân ở Trung Quốc. Ngoài ra, Trương Nghệ Hưng còn được biết đến qua các phim Lão Cửu Môn, Đại Minh Hoàng Phi, Tảo Hắc Phong Bạo…

Xôn xao tin Triệu Lộ Tư hẹn hò Trương Nghệ Hưng ở khách sạn: Nhà trai lên tiếng phản hồi cực gắt-4

Triệu Lộ Tư là tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 được săn đón bậc nhất showbiz Trung Quốc hiện tại. Cô từng vướng nghi vấn có quan hệ tình cảm với loạt nam thần như Tiêu Chiến, Dương Dương hay Ngô Lỗi. Song đến hiện, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận bất kỳ mối quan hệ nào. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xon-xao-tin-trieu-lo-tu-hen-ho-truong-nghe-hung-o-khach-san-nha-trai-len-tieng-phan-hoi-cuc-gat-648679.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Trương Nghệ Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao