Xuân Định K.Y ra mắt MV đầu tay, kể chuyện ở 'Ngôi Thứ Ba'

Top 5 Vietnam Idol 2023 mới đây đã ra mắt MV đầu tay Ngôi Thứ Ba, bản hit được anh làm mới để chiều lòng người hâm mộ.

Xuất thân từ gia đình nhà nông ở Huế, Xuân Định K.Y. thừa nhận xuất phát điểm của anh chậm hơn so với những đồng nghiệp có điều kiện khác. Dẫu vậy, anh chàng 9x đã chuyển hóa tất cả nỗi khó khăn trở thành động lực, chính thức ra mắt MV đầu tay. 

Tâm huyết và rất nhiều tâm tư được Định gửi gắm đến người hâm mộ” là lời khẳng định mà Xuân Định K.Y chia sẻ, khi được hỏi vì sao phải khá lâu kể từ khi Vietnam Idol 2023 kết thúc anh mới ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Nam ca sĩ cho biết anh bị áp lực rất nhiều, phải dành thời gian bình tâm, định hướng rõ ràng trước khi đặt toàn bộ tâm huyết cho món quà trở lại. 

Xuân Định K.Y ra mắt MV đầu tay, kể chuyện ở Ngôi Thứ Ba-1

Ngôi Thứ Ba - ca khúc do Xuân Định K.Y. tự sáng tác và lần đầu giới thiệu tại vòng sơ khảo Vietnam Idol 2023. Thời điểm đó, ca khúc nhận được sự chú ý của giới trẻ nhờ giai điệu dễ nghe, ấm áp cùng lời nhạc thấm đẫm tâm tư. Bài hát cũng giúp Xuân Định K.Y giành vé vàng vào vòng trong. 

Ngôi Thứ Ba mở ra cơ hội giúp Xuân Định K.Y được đón nhận, do đó anh quyết định chọn ca khúc này làm MV đầu tay, mở đầu cho chuỗi hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm 2024. 

Để thực hiện MV lần này, nam ca sĩ đã phải dùng toàn bộ tiền tích cóp. Anh cũng tâm huyết phối lại bài hát mới mẻ hơn, tạo thú vị cho sự ra mắt trở lại.

Xuân Định K.Y ra mắt MV đầu tay, kể chuyện ở Ngôi Thứ Ba-2
Xuân Định trong MV "Ngôi Thứ Ba"

MV vừa ra mắt tối 18/4 được đầu tư chỉn chu, dẫn dắt người xem qua từng cảm xúc. Trong MV, Xuân Định K.Y đứng ở vị trí “người kể chuyện”. Ở đó, người kể chuyện chứng kiến các cảm xúc từ sự chối bỏ đến giận dữ, thỏa hiệp, trầm cảm và cuối cùng là dần chấp nhận sự thật để “bán hết nỗi buồn", bước sang chương mới của hạnh phúc. 

Sau vị trí top 5 Vietnam Idol, Xuân Định K.Y nhận được nhiều sự chú ý và lời mời. Dẫu xuất thân nghèo khó nhưng Xuân Định K.Y không quá đặt nặng lợi ích lên trên tình cảm. Anh luôn mong muốn được hát nhiều hơn, được đón nhận nhiều hơn, xuất hiện gần hơn với công chúng để chia sẻ câu chuyện nỗ lực của mình đến khán giả trẻ.

Xuân Định K.Y ra mắt MV đầu tay, kể chuyện ở Ngôi Thứ Ba-3

Trong tương lai, Xuân Định K.Y ấp ủ thực hiện một verse rap riêng bằng giọng Huế. Còn hiện tại, nam ca sĩ hy vọng Ngôi Thứ Ba sẽ nhận được sự yêu thích và lan tỏa của cộng đồng yêu âm nhạc Việt.


vietnam idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao